คนรักทุเรียนไม่ควรพลาดเลยกับ ร้าน “ทุเรียนเดลิเวอรี่ by รุ่งกาญจน์ อตก.” ร้านเด็ด เดลิเวอรี่ ส่งจริงไม่จกตา อยากทานทุเรียนฟิน ๆ ร้านนี้เลย

“ทุเรียนเดลิเวอรี่ by รุ่งกาญจน์ อตก.” ร้านจำหน่ายทุเรียนชื่อดังในตลาด อตก. ในย่านจตุจักร ที่มีทุเรียนให้ลูกค้าเลือกเยอะหลากหลายพันธุ์มากที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาดเลย ไม่ว่าจะเป็น ก้านยาว ขีดละ 350 บาท กิโลกรัมละ 3,500 บาท และหมอนทองขีดละ 180 บาท กิโลกรัมละ 1,800 บาท โดยทุเรียนของทางร้านจะจัดส่ง และขายเป็นแกะเนื้อเป็นพูขายเท่านั้น

การจัดส่งของทางร้านในทุก ๆ ครั้ง แม่ค้าจะถ่ายรูป ทุเรียนบนตราชั่งส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง ทางร้านใช้ ตราชั่งดิจิตอล ไม่ใช่เข็ม ชัวร์เรื่องน้ำหนักแน่นอน เพราะถ้าเป็นตาชั่งแบบธรรมดา องศาการถ่ายเข็มกิโล โกงกันได้ครึ่งขีดก็หลักร้อยแล้ว หลังจากสั่ง ลูกค้าโอน แล้วแชร์สลิป ให้กับทางร้านจะจัดส่งให้ทันที กรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้รถแกรป ไลน์แมนจัดส่งระยะเวลาส่ง ก็จะไม่ต้องรอนาน ต่างจังหวัดใช้ขนส่งของเอกชน ระหว่างการจัดส่ง จะส่งแบบควบคุมอุณหภูมิตลอดเวลา ของจะคงคุณภาพปกติ ไม่มีปัญหาหรือเสียหายแน่นอน

จุดเด่นของร้านนี้คือ ทุเรียนทางร้านจะสุก และโตตามธรรมชาติ และการสั่งซื้อลูกค้าสามารถระบุเนื้อทุเรียนได้ว่าต้องการแบบไหน อยากได้เนื้อ หรือ รสชาติแบบไหน ก็สามารถแจ้งได้เลย

สำหรับคนที่สนใจติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้เลยที่เบอร์โทร. 0631693224 หรือ Facebook Page : ทุเรียน เดลิเวอรี่ - Durian Delivery โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.30 - 20.00 น.

พิกัด : เลขที่ ล๊อค 6/27 หมู่ ตลาด อตก. เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน 7.30 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-169-3224
Facebook : ทุเรียน เดลิเวอรี่ - Durian Delivery