ผลไม้สด สะอาด รสชาติดี พร้อมเสริฟถึงหน้าบ้านต้อง ร้านaDay Fresh

     จากสถานการณ์(COVID-19) ที่อยู่ในวิกฤตช่วงนี้ ทำให้ต้องระมัดระวังตัวเองกันพอสมควร หลายคนเลือกที่จะสั่งอาหารออนไลน์ สั่งเดลิเวอรี่ หรือใช้บริการแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารต่าง ๆ มากินที่บ้าน ทดแทนการเดินทางไปเลือกซื้อผลไม้ด้วยตนเองที่ตลาดหรือซูเปอร์มาเก็ต เพราะถือเป็นการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือ วันนี้เราเลยอยากพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านผลไม้และน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ที่ถือว่าพรีเมี่ยมสุดๆ ในเรื่องของคุณภาพ คุณประโยชน์ รสชาติ และราคา ที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านของคุณมาแนะนำกัน นั่นก็คือร้าน aDay Fresh นั่นเองจ้า

    ร้าน aDay Fresh เป็นร้านผลไม้และน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพสุดพรีเมี่ยม ที่สด สะอาด อร่อย ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้ทานผลไม้ที่มีคุณภาพในราคาเบาๆ ไม่ว่าจะเป็นเชอรรี่(รสชาติกลมกล่อม หวาน-เปรี้ยวถูกปาก), ทุเรียนหมอนทองและมังคุด(ของดีจันทบุรี)องุ่นแดงไร้เม็ด(เนื้อกรอบ รสหวานอมเปรี้ยวๆ) มะม่วงน้ำดอกไม้(รสหวาน ชุ่มช่ำ นุ่มๆ) สตรอว์เบอรี่(ลูกใหญ่พอดี หวาน หอม) และอื่นๆอีกมากมาย ส่งตรงจากไร่ถึงมือคุณอย่างปลอดภัยแน่นอนจ้า aDay Fresh อยากให้คนในประเทศได้มีโอกาสหรือประสบการณ์ได้ลิ้มลองผลไม้ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยไร้เชื้อแน่นอน เพราะทางร้านใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆลูกค้ามั่นใจได้เลยค่าา

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านภายใน 1 ชม. ลูกค้าได้รับสินค้าตามความต้องการและถูกต้องแน่นอน เพราะทางร้านมีมาตรการป้องกันผลไม้ให้ครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้าก่อนจัดส่ง ถ้าท่านไหนสนใจอยากทานผลไม้ที่มีคุณภาพ สามารถติดต่อมาได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างได้เลยนะคะ กดสั่งเลย

พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านแล้วค่ะ

ส่งตรงจากไร่ถึงมือคุณ

พิกัด : 21/7 อาคารวังเด็ก 1 ชั้น 1 ห้อง 1C ถนนวิภาวดีรังสิต, จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900

เบอร์โทร : 089 894 9497

เวลาเปิด / ปิด : 08.00-18.00 น.

FB : aDay Fresh - ผลไม้ เดลิเวอรี่ 

Line@ : @adayfresh

Facebook : https://www.facebook.com/adayfresh/