“คาริ คาริ” หนังปลาแซลมอนทอดเคลือบไข่เค็ม เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ท้าให้คุณลอง!

                กร๊อบ กรอบ แบบ “คาริ คาริ” หนังปลาแซลมอนทอดเคลือบไข่เค็ม เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ท้าให้คุณลอง! จะทานเป็นของกินเล่นแบบเพลินๆ หรือทานควบคู่ไปกับอาหารจานโปรดในแต่ละมื้อก็ได้ทุกเมนู แถมที่หลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบหนังปลาแซลมอนได้เป็นอย่างดี

               คาริคาริ ผลิตภัณฑ์หนังปลาแซลมอนเคลือบไข่เค็ม ที่ผลิตจากปลาแซลมอนแท้ 100% มาพร้อม 4รสชาติให้คุณได้อิ่มอร่อยในสไตล์ที่แตกต่าง สำหรับรสชาติที่ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล “รสดั้งเดิม” สามารถนำไปเป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารต่างๆ ได้อย่างลงตัว หรือจะทานคู่กับก๋วยเตี๋ยว และทานเป็นขนมขบเคี้ยวก็อร่อย มีให้เลือกถึง 2ขนาด ทั้งแบบ 230กรัม และ 70กรัม อีกหนึ่งรสชาติที่ขอนำเสนอกับ “รสซาวครีม” เติมเต็มรสชาติซาวครีมเข้มข้นและหัวหอม สองรสชาติที่เข้ากันได้ดี ในขนาด 70กรัม มิกซ์แอนด์แมททานควบคู่กับสลัดก็เข้ากันแบบลงตั๊ว ลงตัว!! หรือจะเป็นรสชาติที่ขาดไม่ได้อย่าง “รสลาบ” หอมถึงเครื่องลาบแบบอีสานขนาด 70กรัม ทานกับส้มตำก็เข้ากันได้ดี และอีกรสชาติในแบบฉบับไทยๆกับ “ต้มยำกุ้ง” คลุกเคล้าเครื่องต้มยำได้ถึงใจ ให้คุณแซ่บๆกันไปเลยจ้าในขนาด 70กรัม เช่นเดียวกัน

                ผลิตภัณฑ์ คาริคาริ หนังปลาแซลมอนทอดเคลือบไข่เค็ม ภายใต้บริษัท ชินไค พรีเมี่ยม สแน็ค จำกัด ซึ่งมีจำหน่ายหนังปลาทอดเคลือบไข่เค็ม ช่องทางออนไลน์ผ่าน Line : @kari.snack หรือจะผ่าน FB: karisnack และ Shopee: kari.snack_official และมีวางจำหน่ายที่ Big-c สาขาราชดำริ / Villa market ทุกสาขา / Gourmet / Tops / Central Foodhall / Rimping market / King power ได้แล้ววันนี้

Facebook : https://www.facebook.com/KariSnack