TINYSPOON.BKK ขนมเบเกอรี่ของคนเพื่อสุขภาพ

               กระแสะขนมเพื่อสุขภาพกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ทุกคนทุกวัย ใครที่บอกว่าชื่นชอบเรื่องของขนมเบเกอรี่ คุณก็ห้ามพลาดกับ บราวนี่กรอบ Flourless Brownie Brittle ของแบรนด์ TINYSPOON BKK ที่มาพร้อมคุณภาพวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมสุดๆ การันตีด้วยยอดขายกว่า 5,000 กระปุก ลองทานแล้วเป็นต้องกลับมาสั่งซ้ำ ให้คุณอร่อยไปกับรสชาติถึงช็อกดาร์กช็อกโกแลต แบบไม่ต้องกลัวอ้วน แคลอรี่ต่ำ

             “บราวนี่กรอบ Flourless Brownie Brittle” ภายใต้แบรนด์ TINYSPOON BKK ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมแบบเน้นๆ ไร้แป้ง ไม่มีนม ไม่เนย และไม่น้ำตาล รวมไปถึงไม่สารกันเสีย ออกแบบสูตรมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบทานขนม และเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมากๆของทางร้าน นอกเหนือจากนี้ยังมีขนมตัวอื่นๆอีกมากมายอย่าง “อัลมอนด์สไลด์อบกรอบ คลุกงาออร์แกนิค” ที่ปรุงแต่งน้อย และคลีนสุดๆ เพราะเราทำอัลมอนด์กรอบให้มีแผ่นที่บาง อุดมไปด้วยโปรตีนสูง ไฟเบอร์สูง เคี้ยวเพลินๆและยังสามารถนำไปปรุงแต่งอาหารอื่นๆได้อีกด้วย

              และมาถึงขนมยอดฮิตตลอดกาลกับ “กล้วยออแกนิค” Organic Dried Banana ที่ปราศจากสารเคมี และยาฆ่าแมลง โดยมีกรรมวิธีที่อบนานกว่า14ชม. สะอาดทุกขั้นตอน หนุบหนับ อร่อย มีความหวานจากธรรมชาติ100% ไม่แต่งเติมใดๆ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทำสดใหม่ ไม่สต็อก สามารถเก็บได้นานถึง 3 เดือน

             เอาใจสำหรับคนที่ชื่นชอบ soft cookie “คุ๊กกี้โอ๊ต สตอแยมโฮมเมด” ไม่มีน้ำตาล โดยทำจากข้าวโอ้ต100% ไร้แป้ง และเป็นแยมสตอเบอรี่แท้ ไม่มีส่วนผสมของ ไข่ นม เนย ไม่ใส่สารกันเสีย และพลาดไม่ได้กับ “คุ๊กกี้คอนเฟรกแครนเบอรี่” ที่ทำจากข้าวโอ๊ต 100% เข้ากันดีกับแครนเบอรี่แน่นๆ เพิ่มคอร์นเฟลกส์กรุบกรอบ เป็นการรวมตัวของรสชาติที่ลงตัวสุดๆ ขนมเพื่อสุขภาพอีกหนึ่งอย่างที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถทานได้บ่อย ไม่ต้องกลัวอ้วนอย่าง “ป๊อปคอร์นคั่ว” Roasted Popcorn แบบคลีนๆอร่อยทุกคำ เคี้ยวเพลินๆ แคลต่ำ ไม่ต้องรู้สึกผิดเพรราะไม่ผ่านการทอด และไม่เนย และสามารถเก็บได้นานสูงสุดถึง 2เดือน


              และน้องใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์การันตีว่าไม่เหมือนใครที่ไหนกับ “ปังมันม่วงถั่วลูกไก่” ขนมปังถั่วลูกไก่ ไส้มันมันม่วงล้วนจากธรรมชาติแบบจุกจุก สรรพคุณเน้นๆ ด้วยไฟเบอร์สูง ช่วยควบคุมน้ำหนักและต้านมะเร็ง ไม่ผสมแป้ง และมีความหวานจากธรรมชาติ เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าควรมีติดบ้านไว้ในยามดูหนัง เพลินเพลินกับความอร่อยหลังมื้ออาหารก็ดี อร่อยได้ ไม่ต้องกล้วอ้วน ขนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ แคลน้อย คลีน ไม่มีไขมันทราน ไม่ใส่สารกันเสีย
ใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG: tinyspoon.bkk
Line: @tinyspoonbkk

Facebook : https://www.facebook.com/tinyspoonbkk