"โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์" ร่วมมือกับ ideal physics เปิดคอร์สรองรับสถานการณ์โควิดด้วยการเรียนระบบ Ondemand ผ่านคอมพิวเตอร์

“โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์” โรงเรียนกวดวิชาย่านดอนเมือง ได้ร่วมมือกับสถาบันกวดวิชาชื่อดัง ideal physics เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สัมผัสกับประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านระบบ OnDemand ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนได้เองอย่างอิสระและไม่จำเป็นต้องเสียเวลาหรือเสียค่าใช้จ่ายเพื่อเดินทางไปเรียนในเมืองอีกต่อไป

แต่อย่างไรก็ตามการสื่อสารระหว่างผู้สอนกับผู้เรียนนั้นก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ดังนั้นที่โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์นี้นอกจากจะมีหลักสูตรของ ideal physics ที่เรียนผ่านระบบ OnDemand แล้วยังมีหลักสูตรของโรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์เองซึ่งเป็นคอร์สเรียนสอนสดที่มีทั้งแบบ “สอนกลุ่ม” และ “สอนเดี่ยว” โดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่พร้อมจะดูแลและให้ความรู้แก่ผู้เรียนทุกคนอย่างทั่วถึง เพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนแบบใหม่ ทั้งการใช้เทคนิคทำข้อสอบให้รวดเร็ว ถูกต้อง รู้ทัน รู้จริง ในทุกสนามสอบ การันตีคุณภาพด้วยผลการสอบติดโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดังของนักเรียนที่เรียนกับโรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์มาอย่างต่อเนื่อง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโรงเรียนกวดวิชาที่ดี มีคุณภาพ มีตัวเลือกให้ทั้งการเรียนแบบออนไลน์และแบบสดที่มีจำนวนนักเรียนต่อห้องไม่มาก และเอาใจใส่บุตรหลานของท่านเป็นอย่างดี รวมถึงให้คำปรึกษาในเรื่องการเรียนหรือแนะแนวเรียนต่อ เราขอแนะนำให้คุณมาที่ “โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์”

หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับคอร์สเรียนหรือรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 092-265-9039 หรือ 080-593-9155 หรือทาง Fanpage Facebook : โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์ ได้เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 092-265-9039 หรือ 080-593-9155
Facebook : โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์
พิกัด :โรงเรียนกวดวิชาชลวัฒน์ เลขที่ 307 ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
เวลาเปิด : 8.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/chonlawatschool