ณ หทัย (Na Ha Thai) เซรั่มกาแฟ สกินแคร์ แบรนด์ไทยไร้สารเคมี

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า บำรุงผิวกาย บำรุงผม รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ (Functional Foods) ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ขอแนะนำตัวนี้เลย ณ หทัย แบรนด์ไทย เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก อันเป็นเอกลักษณ์ แบรนด์นี้เลือกใช้วัตถุดิบจากพืชพรรณของไทย ส่งเสริมการเกษตรอินทรีย์ไทย ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมเสมอ
ยิ่งบ้านเราอากาศร้อน อบอ้าว ต้องหาสกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าผิวง่ายไม่อุดตันและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
Na Ha Thai Coffee Extract Supreme Antioxidant Serum เป็นผลิตภัณฑ์เกิดจากการพัฒนา สารสกัดจากกาแฟ รวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยกรรมวิธีในการสกัดที่เป็น Green Technology สารต้านอนุมูอิสระที่สกัดได้จึงมีความปลอดภัยสูง ปราศจากแอลกอฮอล์และสารสังเคราะห์ที่ใช้เป็นวัตถุกันเสีย 100 % เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจของลูกค้า ทุกขั้นตอนที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิต เกิดจากการศึกษาค้นคว้าจนได้แนวทางที่เรามั่นใจ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจากกลุ่มเกษตรกรที่เพาะปลูกตามแนวทางเกษตรอินทรีย์ กระบวนการค้นคว้าและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ ผ่านการตรวจสอบรับรองมาตรฐานและความปลอดภัย และที่สำคัญทั้งหมดทั้งมวลที่เป็นพลังในการทำนั้น เกิดจากแรงบันดาลใจที่เราจะส่งเสริมการเกษตร

สำหรับ Na Ha Thai Coffee Extract Supreme Antioxidant Serum มีส่วนผสมที่เหมาะสมและมีความเข้มข้นในการเข้าดูแลผิวพรรณของสาวๆ ตั้งแต่วัย 20+ ช่วยป้องกันและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว และลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ (ขนาด 10 มิลลิลิตร 640 บาท, ขนาด 35 มิลลิลิตร 1,400 บาท และ ขนาด 50 มิลลิลิตร 2,000 บาท)

ผู้ที่ดูแลสุขภาพและความงาม เน้นความปลอดภัยสายธรรมชาติ มั่นใจได้ว่า คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ ณ หทัย (Na Ha Thai) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ปราศจากสารเคมี และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Line: @nahathai (https://lin.ee/xwCGZvR) หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน

IG: https://instagram.com/nahathai.official
Facebook Page: https://www.facebook.com/nahathai.official
Line: https://lin.ee/xwCGZvR

Facebook : https://web.facebook.com/nahathai.official?_rdc=1&_rdr