น้ำพริกไข่มันปูยิ้มหวาน รสชาติปูเข้มข้น พร้อมส่งทั่วประเทศ

       ถ้าพูดถึงอาหารเหนือ สิ่งหนึ่งที่ห้ามพลาดคือน้ำพริกไข่มันปู เมื่อก่อนหากินได้ยาก เนื่องจากเป็นอาหารท้องถิ่น แต่ตอนนี้สามารถสั่งมากินได้ง่ายดาย มีร้านขายเต็มหมดบนอินเทอร์เน็ต แต่ร้านนึงที่จะพลาดไม่ได้คือ อ่องปูยิ้มหวาน เป็นน้ำพริกไข่มันปู รสชาติเข้มข้น จากปูล้วนๆ
       ทางเจ้าของร้านชื่นชอบในน้ำพริกไข่มันปู ไปหาทานมาหลายที่ แต่ไม่มีที่ไหนที่คิดว่านี่แหละคือที่สุด จึงหันมาทดลองทำเอง ใส่ไข่ปูผสมไปด้วยเพื่อรสชาติและรสสัมผัส ไข่ปูม้าสดๆ ไม่ใส่แป้ง กะปิ พริกเผา ที่จะมาลดความเป็นปู เน้นรสชาติและกลิ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของมันปูและไข่ปู ใช้เวลาเคี่ยวนานกว่า 6 ชม. เพื่อความเข้มข้นของรสชาติ ทำให้สูตรนี้เป็นของทางร้านที่เดียว ไม่มีร้านไหนเหมือนแน่นอน ส่วนราคาก็ไม่แพงสำหรับคุณภาพ เริ่มต้นแค่ 75 บาท ทำให้ตอนนี้เป็นน้ำพริกยอดขายอันดับ 1 ใน shopee ขายดี เทน้ำเทท่าโดยไม่มีอะไรมากั้น
       หลายคนอาจสงสัยว่าน้ำพริกไข่มันปูกินกับอะไรได้บ้าง น้ำพริกไข่มันปูควรเป็นสิ่งที่มีไว้ติดบ้าน สามารถกินปล่าวๆเป็นของว่างได้ กินกับข้าวก็ฟิน ไม่ก็เอาผักมาจิ้ม กินเหมือนน้ำพริกกะปิ หรือถ้าใครมีสกิลทำอาหาร สามารถนำไปดัดแปลงเป็นเมนูเก๋ๆ อร่อยๆ ทำอวดเพื่อนได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดน้ำพริกไข่มันปู ข้าวผัดร่วนๆ เจอมันปูเน้นๆ ทุกคำ แค่คิดก็ฟินแล้ว หรือจะไปทางอาหารอิตาเลียนเอาไปผัดกับสปาเกตตี้หรือผสมไปในคาโบนาร่า ได้เป็นอาหารฟิวชั่นที่ลงตัวไปอีกแบบ

ทางร้านมีให้เลือกถึง 6 สูตรด้วยกันและเป็นร้านเดียวที่มีสูตร ketogenic สำหรับสายคลีน ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องอดกินของอร่อย จะลดน้ำหนัก ก็สามารถอร่อยไปกับเราได้ 6 สูตรก็คือ
1. กลมกล่อม
2. แซ่บซิ๊ด
3. ไม่พริก
4. คีโต
5. คีโตไม่พริก
6. ต้มยำไข่มันปู
สามารถสั่งได้ตลอดระหว่าง 8:00 – 22:00 น. ผ่านเบอร์โทร 090-949-4569 หรือทักมาพูดคุยกันได้บน Facebook: อ่องปูยิ้มหวานรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Facebook : www.facebook.com/Ongpuuyimwan