ข้าวหมูแดงในตำนาน by Asian Deli Foods

      ถ้าพูดถึงอาหารทานง่ายของคนไทย ก็คงหนีไม่พ้นข้าวหมูแดงและหลายคนคงชื่นชอบกับความอร่อยของข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบที่หนังกรอบฟู เนื้อนุ่มฉ่ำ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ"ร้านข้าวหมูแดงในตำนาน by Asian Deli Foods" ซึ่งขณะนี้ยังไม่เปิดเป็นหน้าร้าน ขายแบบออนไลน์อย่างเดียวมานานกว่า 2 ปี และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

      "ร้านข้าวหมูแดงในตำนาน by Asian Deli Foods" เป็นร้านข้าวหมูแดง ซึ่งเคยเปิดขายเมื่อปี พ.ศ.2508 โดยใช้ชื่อร้านว่า "อังคารโภชนา" ตั้งอยู่ที่คลองเตย ถนนพระรามที่ 4 และปัจจุบันนี้รุ่นลูกรุ่นหลานในครอบครัวได้นำกลับมาขายออนไลน์ในนาม "ข้าวหมูแดงในตำนาน by Asian Deli Foods"

ข้าวหมูแดงของร้านนี้เน้นรสชาติของซอสข้าวหมูแดงแบบดั้งเดิมซึ่งปัจจุบันจะหารสชาติของซอสข้าวหมูแดงรสนี้ได้ยาก เพราะเป็นสูตรเฉพาะประจำตระกูล อร่อย ปลอดภัย ปลอดสารปรุงแต่ง ผงชูรสและสารสังเคราะห์ทุกชนิด เพราะทางร้านเน้นคุณภาพพิถีพิถันในการผลิตทุกขั้นตอนเพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารอร่อย ปลอดภัยพร้อมรสชาติดั้งเดิม และขณะนี้เปิดรับออเดอร์และจัดส่งหมูแดง หมูกรอบ กุนเชียง ฯ ทั่วประเทศ โดยคุณลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของทางร้านได้ทางเพจ Facebook และสามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ได้เลย

เวลาที่เปิด : เปิดรับออเดอร์ให้ลูกค้าสั่งผ่านออนไลน์ตลอดเวลา

โทร. 095-563-6182

Facebook : ข้าวหมูแดงในตำนาน By Asian Deli Foods

Facebook : https://www.facebook.com/asiandelifoods