หมดปัญหา หัวเถิก หัวบาง ได้ที่ “Cutie Academy” เพราะที่นีคือสถาบันที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด แบบทันใจ ไม่เสียเวลาแน่นอน !

ปัญหาหน้าผากกว้าง และสูงมากเกินไป จนเพื่อน ๆ ล้อกันว่า หัวเถิกบ้าง หรือ หัวเหม่งบ้าง หมดความมั่นใจกันอยู่ใช่ไหม? ให้ที่นี่เลยกับ “Cutie Academy” ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี สถาบันหนึ่งเดียวในไทยที่จบตรงจากประเทศอเมริกาและประเทศเกาหลี ได้ดูแลและทำให้คุณกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง!


นอกจากจะสักคิ้วแล้ว ยังมีบริการสักไรผม เพื่อเก็บกรอบหน้าให้ดูแน่นกลม สำหรับแก้ปัญหาผมบางที่ทำให้หน้าผากดูกว้าง เถิก ปรับหน้าผากให้ดูมีผมหนา กรอบสวยเหมือนดารา โดยการสักจะเป็นการสักแบบไล่ลายเส้น แทรกลงไปตามแนวไรผมในชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 1.30 – 2 ชั่วโมง ก่อนทำแปะยาชาและระหว่างทำเติมยาชาตลอด ไม่ต้องกลัวเจ็บใด ๆ หลังจากทำแล้วระยะเวลาการติดของสีจะอยู่นานถึง 2-4 ปี จากนั้นสีจะจางหายไปเอง การันตีเลยว่าไม่มีเปลี่ยนเป็นสีเขียวหรือแดงแน่นอน เพราะทางสถาบันใช้สีที่สั่งนำเข้ามาจากประเทศอเมริกาโดยตรง อาทิเช่น Biotoch และ Vivache ในราคาเพียง 7,000 บาทเท่านั้น


ส่วนบริการอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น การสักคิ้ว การสักปาก และการสักขอบตา โดยไม่ว่างานสักคิ้ว สักปากอมชมพู หรือจะเป็นงานสักขอบตา ทางสถาบันก็จะทำผลงานให้ลูกค้าทุกท่านออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด


ท่านใดที่สนใจห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางร้านมีแคมเปญพิเศษ สำหรับท่านที่ได้เข้ามาดูบทความข่าวนี้ เพียงแคปหน้าจอไปให้ทางร้านดู รับส่วนลดไปเลย 20% และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0846969242 หรือผ่านทาง Line ID : @cutie36

พิกัด : เลขที่ 16/450 ถนนรัชดาภิเษก จันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 084-696-9242
Line ID : @cutie36
Facebook : Cutie Academy

Facebook : https://www.facebook.com/CutieAcademy/