ใครไม่คัด เราคัด Peaberry Arabica 100% เมล็ดกาแฟผ่านการคัดสรรอย่างดี แวะมาลองได้ที่ร้านกาแฟ KUPP Koffee Roaster ย่านอโศก

ใครจะเชื่อว่าในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท จะสามารถสัมผัสกับรสชาติของเมล็ดกาแฟหายาก โดยเป็นเมล็ดกาแฟชั้นดี ส่งตรงจากไร่ดอยช้าง ผ่านกรรมวิธีคัด บด คั่วอย่างพิถีพิถันของทางร้าน เพื่อดึงเอากลิ่น ความเข้มข้น และความหอมหวานแบบมีเอกลักษณ์ของกาแฟออกมาให้ได้มากที่สุด

โดยความตั้งใจของคุณยุ้ย เบญจพร เหล่านิยมไทย เจ้าของร้านผู้ที่มีความชื่นชอบกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ จากความหลงใหล ขยับขยายเป็นธุรกิจร้านกาแฟที่หวังส่งความรักที่มีต่อกาแฟผ่านเมล็ดกาแฟ Premium Peaberry Coffee เมล็ดพีเบอร์รี่ Arabica 100% คัดพิเศษด้วยมือ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด ความพิเศษของเมล็ดกาแฟ Peaberry คือ ใน 1 ไร่จะพบเพียงแค่ 3% เท่านั้น โดยตัวเมล็ดจะมีลักษณะกลม ขนาดเล็กและมีรสชาติดีกว่ากาแฟทั่วไป เนื่องจากว่าเป็นเมล็ดโทนหรือโตเพียงซีกเดียว อีกซีกจะฝ่อ ทำให้อัดแน่นไปด้วยสารอาหารอย่างเต็มที่ เมื่อนำมาคั่วด้วยไฟกลางเข้ม บวกกับประสบการณ์และความใส่ใจของทางร้าน ทำให้ได้กาแฟที่หอม อร่อย เข้มข้น ประทับใจตั้งแต่นาทีแรกที่ได้ชิม

หากใครอยากจะมาลองชิมกาแฟ ร้าน KUPP Koffee Roaster ดูบ้าง ก็ไม่ยาก เพราะร้านตั้งอยู่ย่านอโศก เดินทางง่าย ไม่ไกลจากรถไฟใต้ดิน โดยสามารถมาลงที่ MRT เพชรบุรีและเดินต่อไปไม่เกิน 200 เมตร ทางสะพานข้ามคลองแสนแสบ จากนั้นให้มองทางขวามือจะพบกับร้านกาแฟขนาดน่ารักสไตล์ Loft สีดำดูเท่ ตัวร้านมีกระจกบานโตล้อมรอบ เวลานั่งทานสามารถชมภาพภายนอกได้ ส่วนด้านในได้รับการตบแต่งด้วยผนังปูนเปลือย เพิ่มความสบายตาด้วยเก้าอี้ลายไม้ และมีเมล็ดกาแฟแบบต่าง ๆ วางทักทายทุกคนอยู่ที่ริมประตู สัมผัสได้ถึงการพิถีพิถันในการประดับร้านในทุก ๆ มุม ต่อมา คือ บริเวณเคาน์เตอร์ที่เต็มไปด้วยเมนูต่าง ๆ ให้เราเลือกชิม ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชานม น้ำผลไม้ หรือแม้แต่เบเกอรี่ หน้าตาน่าทาน ที่แนะนำเลยคือ Homemade Brownie Cookies ที่เนื้อด้านในหนึบหนับ อัดแน่นด้วยด้วยดาร์กช็อกโกแลตเแท้เข้มข้นส่งตรงจากประเทศเบลเยี่ยม ที่สำคัญสาว ๆ ทานได้แบบไม่ต้องกังวล เพราะปราศจากไขมันทรานส์ ต่อมาก็จะเป็นเมนูเครื่องดื่มทีเด็ดของร้าน เริ่มที่เมนูซิกเนเจอร์ Iced KUPP Koffee กาแฟเย็นใส่นม สูตรลับเฉพาะ ที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ต่อมา Iced Americano อเมริกาโน่เย็นรสชาตินุ่มนวล หรือจะเป็น Es - Yen หอม มันสไตล์ไทยแท้ สำหรับคนชอบกาแฟรสเบา ๆ หน่อยต้องลาเต้เย็น และที่ Must try ! ห้ามพลาด คือ Thai Milk Tea Cafe’ Latte ที่มีรสชาติเข้มข้นของกาแฟบวกกับความหวานละมุน กลมกล่อมของชาไทย เมนูห้ามพลาดอีกเมนูเลย คือ Matcha Cafe’ Latte เพราะทางร้านลือกใช้มัทฉะอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่น กลิ่มหอมเตะจมูก ได้รสชาติมัทฉะแท้ ต่อมาใครเป็นสายโกโก้ อยากลองรสชาติโกโก้แท้ ๆ ต้องร้านนี้เลย เพราะทางร้านใช้โกโก้ 100 % นำเข้าจากประเทศเนเธอแลนด์ จะได้รสชาติของโกโก้ที่เข้มข้น กลมกล่อม หอม อร่อย เรียกได้ว่าใครอยากลองชิมกาแฟวัตถุดิบชั้นดี กรรมวิธีเลิศต้องมาลองด้วยตัวเอง ที่ KUPP Koffee Roaster


เปิดบริการ
วันจันทร์ – ศุกร์ 7.30 – 19.00 น. และ วันเสาร์ 9.00 – 18.00 น.
ร้านอยู่ในโครงการ Woo is Room (ห่างจาก MRT อโศก 200 เมตร)
FB : @kuppkoffeeroaster
IG : kupp_koffeeroaster
LINE : @kupp
Tel. : 02-077-9180 และ 096-989-6423


Facebook : https://www.facebook.com/kuppkoffeeroaster/