ดินเนอร์บรรยากาศชิคๆ กับร้านเปิดใหม่ “Malibrew Restaurant” กลางใจเมืองพัทยา พร้อมโปรโมชั่น BUY 1 GET 1 ALL Drink !!

วันนี้มาเอาใจสายชิคทุกท่านที่กำลังหาร้านอาหารสุดชิค ดนตรีเพราะ อาหารอร่อย แถมมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกแนว แต่รับรองว่าไม่จำเจ เพราะร้านที่เราจะแนะนำมีความพิเศษที่สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน หากใครได้ลองไปต้องมีตกใจกันบ้างล่ะ ว่ามีร้านสุดชิคแบบนี้ตั้งอยู่กลางเมืองพัทยาด้วยหรอ

“Malibrew Restaurant”  ร้านอาหารใจกลางพัทยาที่มีสไตล์โดดเด่นแตกต่างจากร้านอื่นๆ ด้วยการตกแต่งแบบ Steampunk ที่ผสมผสานระหว่างบรรยากาศย้อนยุคและทันสมัยสไตล์ Retro futuristic สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่านเมื่อเข้ามาในร้าน ลงตัวไปพร้อมกับแนวเพลงที่คัดสรรมาทั้ง Blue, Jazz และR&B จากเครื่องเสียงสุดทรงพลัง เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้กับมื้ออาหารของทุกท่าน ที่ไม่ว่าจะชวนกลุ่มเพื่อนหรือหวานใจมาทานอาหารที่ Malibrew จะต้องกลายเป็นมื้อพิเศษอย่างมีสไตล์ จนกลายเป็นมื้อสุดประทับใจอย่างไม่รู้ตัว

ส่วนอาหารที่ทางร้านให้บริการก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยเมนูหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Western Comfort food เช่น แฮมเบอร์เกอร์, ไก่ย่างสูตรพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูพิซซ่าที่ทางร้านแนะนำว่าต้องลอง 'Truffle Pizza' ที่รับรองเลยว่าอร่อยที่สุดในพัทยา หรือแม้กระทั่งอาหารป่าและอาหารอีสานรสเด็ด ก็มีพร้อมบริการให้ทุกท่านได้เลือกสั่งตามใจชอบกับการตกแต่งจานอย่างทันสมัยแต่รสชาติยังคงความดั้งเดิม อร่อย กลมกล่อมอย่างลงตัว  เช่นเดียวกับเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย แต่ทีเด็ดอยู่ที่เครื่องดื่มสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่รับรองว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจ แก้วเดียวไม่มีทางพอ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะสะเทือนเงินในกระเป๋า เพราะตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นต้อนรับเปิดร้านใหม่ 1 แถม 1 ทุกเมนูเครื่องดื่ม ตั้งแต่ร้านเปิดจนถึงเที่ยงคืน ทุกวันไม่เว้นวันหยุด! 

เรียกได้ว่าเป็นร้านที่สุดแสนจะพิเศษตั้งแต่บรรยากาศที่เดินเข้ามาก็สร้างประทับใจให้กับทุกท่าน ไปจนถึงโปรโมชั่นเครื่องดื่มที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด หากใครไปเที่ยวพัทยาก็อย่าลืมพาคนรู้ใจหรือเพื่อนๆ ไปทานอาหารกันอย่างชิคๆ ได้ที่ Malibrew Restaurant ชั้น 1 โรงแรม A-ONE The Royal Cruise พัทยาเหนือ เปิดให้บริการตั้งแต่ 15.00 - 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038-259555 หรือ Facebook : Malibrew Pattaya, Instagram : Malibrew_pattaya  

Facebook : https://www.facebook.com/malibrewpattaya/