คิ้วสวย ขนตางาม เป็นธรรมชาติ ต้องที่ “LK Beauty Center” สักคิ้ว ลิฟติ้ง ย่านบางแค

ปัญหาของสาวๆ ที่ต้องเสียเวลากับการเขียนคิ้ว ดัดขนตา ปัดขนตา ให้สวยเด้งก่อนออกจากบ้านทุกวันจะหมดไป เพราะ “LK Beauty Center” จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น และช่วยลดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้าได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำลิฟติ้งขนตา และลิฟคิ้วฟู รับรองทำออกมาไม่ปลิง ไม่โป๊ะ สวยเป็นธรรมชาติในราคาจับต้องได้

การลิฟติ้งขนตา คือ การดัดขนตา โดยเป็นการทำทรีทเมนต์ ทำให้โคนขนตากระชับขึ้นมีความโค้งงอ และมีเคราตินช่วยให้ขนตาแข็งแรง มีการลงทิ้นสี เพื่อให้ขนตาดูชัดดกดำขึ้นด้วย โดยมีอายุ 1-2 เดือน และสามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ ส่วนการลิฟคิ้วฟู ก็จะช่วยให้คุณสวยแซ่บ ฮิตติดเทรนด์
นอกจากนี้ยังมีบริการสักคิ้ว เสริมโหงวเฮ้งให้รูปทรงคิ้วเข้ากับรูปหน้า โดยช่างที่มีฝีมือและมากประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำก่อนทำ เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของลูกค้ามากที่สุด และทำออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดด้วย ซึ่งทางร้านเน้นความสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐานเป็นเรื่องสำคัญ

ยังๆ ยังไม่หมด หากคุณมีปัญหาปากดำ คล้ำ และอยากมีสีปากสุขภาพดี “ออมเบร์ลิป” ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ทำเสร็จหมดปัญหา ช้ำ บวม สีเข้ม หลังสัก รับรองออกมาสวยเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนทาลิปสติก

มาที่เดียวสวยครบขนาดนี้อย่ารอช้า จองคิวกันล่วงหน้าได้เลย โดยเฉพาะช่วงนี้ทางร้านมีโปรชั่นพิเศษ ลิฟติ้งคิ้ว+ขนตา ในราคาเพียง 299 บาท แถม tint ขนตา รับคิวแรก 10.00 น. คิวสุดท้าย 18.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ตามพิกัดด้านล่าง

ที่อยู่ : หน้าโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซอยเพชรเกษม 102/1 อัสสัมชัญซอย9 บ้านขวามือหลัง 2-3 ถนน อัสสัมชัญ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.
โทร. : 089 264 1823
Line :@lkbeautycenterr
Facebook: lk beauty center สักคิ้ว ลิฟติ้ง บางแค
Instagram: lkbeauty.center
เว็บไซต์ https://lkbeautycenterr.com

Facebook : https://www.facebook.com/LKbeautycenterr