HAPPY GYM “ยิมกลางน้ำ” จัดโปรเอาใจลูกค้าใหม่

   นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด และ HAPPY GYM “ยิมกลางน้ำ” แห่งเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้จัดแคมเปญเล่นฟรี 7 วันตั้งแต่วันที่ 1-7 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจจาก “สายฟิตที่ฮิตออกกำลังกาย” และมีอีกหลายคนที่พลาดแคมเปญดังกล่าว บริษัทจึงจัดโปรโมชั่นเล่นฟรี 7 วันอีกครั้ง โดยไม่กำหนดวันหมดเขต แค่ใช้สิทธิการเป็นลูกค้าใหม่ และทำตามกติกาง่ายๆ เพียงกดไลค์และแชร์เพจ HAPPY GYM เท่านั้น จะได้รับสิทธิ์เล่นฟรีทุกบริการได้ทันที 7 วัน จองคิวเล่นฟรีด่วนเพราะโปรนี้มีจำนวนจำกัด
   ทั้งนี้ เหตุผลที่ “สายฟิต เค้าฮิตมากัน Happy Gym” เพราะเป็นยิมกลางน้ำหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ออกแบบทุกมุมไว้วางสวยงามและลงตัว มีเทรนเนอร์และห้องคลาสที่กว้างขวาง พร้อมครูสอนคลาสที่เป็นมืออาชีพเฉพาะทาง นอกจากนี้แล้วยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถมากกว่า 100 คัน มีคาเฟ่เครื่องดื่มไว้บริการ เปิดตั้งแต่ 11.00-24.00 น. ที่สำคัญเป็นยิมระบบปิด ปราศจากกลิ่น และฝุ่นละอองรบกวน ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ สมาชิกทุกท่านจะได้รับความปลอดภัย ความเป็นกันเอง
สำหรับอาคารกลางน้ำของ HAPPY GYM ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่โครงการเวนิส ไอริช ถนนวัชรพล ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นนี้สอบถามบริการได้ที่ “HAPPY GYM” โทรศัพท์ 091-759-2928, 02-550-7620

Facebook : https://www.facebook.com/HAPPYGYM2019/