ห้ามพลาด! ความสวยที่คุณเลือกได้ “Miss Brow Professional Eyebrows Center” บริการสักคิ้ว ทุกรูปแบบ

        เปิดเป็นทางการสำหรับสาขาใหม่ “Miss Brow Professional Eyebrows Center” สาขากทม. ศุภาลัย ปาร์คแยกเกษตร บริการงานสักทุกรูปแบบ (คิ้ว ตา ปาก ไรผม) ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสบการณ์งานสักกว่า 10

        ปัญหาคิ้วบาง ยังคงเป็นปัญหาที่หนักใจสำหรับหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เพราะคิ้วก็เป็นเหมือนกับประตูสู่ความงามนั่นเอง ยิ่งมีคิ้วสวยมากเท่าไร ใบหน้าก็จะยิ่งมีเสน่ห์และมีความโดดเด่นมากขึ้นเท่านั้น "คิ้วก็เป็นเหมือนมงกุฎของใบหน้าของคนเรา" เราให้ความสำคัญกับคิ้วกันอยู่แล้ว เพราะการดูแลตัวเองให้เนี้ยบตลอดเวลาเป็นเรื่องสำคัญต่อภาพลักษณ์และหน้าที่การงาน

        “Miss Brow Professional Eyebrows Center” จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของบุคคล ที่ต้องการยกระดับมงกุฎของใบหน้าให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ที่นี่มีบริการสักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น (คิ้ว ตา ปาก ไรผม) ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์งานสักกว่า 10 ปี ที่พร้อมจะบริการเราด้วยความใส่ใจ ซึ่งถ้าหากมาใช้บริการแล้วรับรองเลยว่า จะได้ใบหน้าที่งดงามกลับบ้านอย่างแน่นอน

       สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการ ทางร้านพร้อมบริการลูกค้าด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความมั่นใจให้ให้กับลูกค้าทุกๆ คน ทางร้านมีสถานที่จอดรถคอยให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของทางร้าน และอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ7-11 ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านนวดสุขภาพอีกด้วย ความสวยที่คุณเลือกได้ต้อง “Miss Brow Professional Eyebrows Center” เท่านั้น

Location : สาขากทม. ศุภาลัย ปาร์คแยกเกษตร, สาขาสุราษฎร์ธานี ถ.ศรีเกษม (ตัดใหม่-นาลึก)
เวลาที่เปิดให้บริการ : 9:30-18:30 น.
โทร : 083-564-1551
Line ID : apple_missbrow_
Facebook : สักคิ้ว 6มิติ Miss Brow Professional Eyebrows Center
IG : missbroweyebrow

Facebook : https://www.facebook.com/MissBrowProfessionalEyebrowsCenter