ขอแนะนำ “โอโค่ OCO น้ำมะพร้าวอ่อนสด -18องศา” ฮอร์โมนสดจากธรรมชาติ คืนความสาวให้ร่างกาย

      เอาใจคนรักสุขภาพและชอบทานน้ำมะพร้าว กับ “โอโค่ OCO น้ำมะพร้าวอ่อนสด -18องศา” ที่สด สะอาด และมีรสชาติที่ หอม หวาน สดชื่น แถมยังปลอดสาร ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันบูด และอุดมไปด้วยวิตามินที่ครบถ้วน เหมือนทานจากลูกมะพร้าวที่เฉาะแบบสด ๆ กันเลย
      “โอโค่ OCO น้ำมะพร้าวอ่อนสด -18องศา” เป็นน้ำมะพร้าวที่มีฮอร์โมนสดจากธรรมชาติ ได้มาจากมะพร้าวน้ำหอม พันธุ์ก้นจีบจากราชบุรีแท้ ที่คัดใช้เฉพาะมะพร้าวเกรดพรีเมี่ยม โดยน้ำมะพร้าว 1 ซอง ในปริมาณ 220 ml จะเท่ากับ มะพร้าวอ่อนน้ำหอมขนาดกลาง 1 ลูก มีทั้งน้ำและเนื้อให้ทานกันแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังสามารถเก็บได้นาน หากแช่เย็นสามารถเก็บได้นาน 30 วัน แต่หากแช่แข็งด้วยอุณหภูมิ -18 องศา สามารถเก็บได้นานถึง 2 ปี ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานน้ำมะพร้าวเพื่อสุขภาพทุกวัน และทุกซองยังได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข (อย.) อีกด้วยนะ
      สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวยใส เปล่งปลั่ง อ่อนวัย ต้องลอง “โอโค่ OCO น้ำมะพร้าวอ่อนสด -18องศา” ที่มีฮอร์โมนสดจากธรรมชาติ สามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางเพจ Facebook, line man หรือ line Add ซื้อ 1 แพ็ค ได้ถึง 30 ซอง แถมโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วประเทศ คุ้มสุด ๆ ไปเลย!!

เวลาเปิด : Online เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : OCO Thailand
Line Man : พิมพ์ OCO
Line Add : @ocothai
Website : http://www.ocothai.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ocothai/