เสริมจมูกทรง TearDrop เทรนจมูกในปี 2021 ความงดงามที่ลงตัว เพื่อผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ!!

     เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน ไม่มีใครไม่อยากสวย คนโสดก็อยากทำเพื่อความมั่นใจ เจอใครก็ไม่ต้องก้มหน้าหลบอีกต่อไป ด้วยการเสริมจมูก Teardrop ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดย “แพทย์หญิง ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ” (หมอน้ำ)

     วันนี้คุณหมอน้ำแพทย์หญิง ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ..... จาก Emma Clinic ซึ่งเป็นคลินิกที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้เรียกได้ว่าเป็น ผู้นำแห่งเทรนด์ทรงจมูกเลยทีเดียว คุณหมอน้ำได้ให้ข้อมูลกับเราว่า ที่ผ่านมาการเสริมจมูกเน้นความโด่งพุ่งแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งอาจจะไม่ใช่คำตอบของความสวยที่แท้จริง “ความสวยที่แท้จริงนั้นขึ้นอยู่กับการดีไซน์ทุกส่วนของใบหน้าให้รับกันค่ะ..... ถือเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและประสบการณ์ หมอเองมีประสบการณ์ในการเสริมจมูกมากว่า 10,000 เคส ทรงจมูกที่หมอออกแบบ ทรง Teardrop จึงเป็นการเสริมจมูกเพื่อดีไซน์และปรับสัดส่วนของทั้งใบหน้าไม่ใช่เพียงการเสริมจมูกแต่เพียงอย่างเดียว”

     จริงๆ แล้วผู้หญิงไทยมีจมูกที่สวยอยู่แล้ว แต่จมูกจะเป็นบริเวณที่ขาดมิติไปหน่อย ฐานจะดูกว้างปลายจะดูอ้วน และปลายตกงุ้ม ทำให้หน้าขาดความละมุนทรง Teardrop จึงดีไซน์ขึ้นมา ให้สันจมูกสโลป ปลายดูพุ่ง และทิ้งหยดน้ำเล็กๆ เพื่อป้องกันการเหินของจมูก

     มีคนไข้หลายท่านที่ทำจมูกไปแล้วบอกกับทางเราว่าทำให้ ตาสวยขึ้น หรือองค์ประกอบอื่น ๆ ของใบหน้าสวยขึ้น เพราะเวลาเราใส่จมูกลงไป เราคำนึงถึงว่าจมูกจะเข้ากับองค์ประกอบอื่น ๆ ของใบหน้าของแต่ละคน

     “มั่นใจได้เลยว่า คุณจะสวยที่สุด ในแบบที่เป็นคุณ” Emma Clinic คลินิกของผู้หญิง ฉลาดเลือก สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง “อย่างแท้จริง”

ติดต่อสอบถามได้ที่
Website : www.emmaclinicthailand.com
Facebook : Emmaclinicthailland
Line : @emmaclinic
สาขาแพรกษา โทร. 063-235-9094
สาขาอโศก โทร. 095-746-2823
สาขาพระราม 2 โทร. 064-192-2823

Facebook : https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland