พบกับ สมบัติอันแสนหวาน ได้ที่ Cafe at Ease คาเฟ่ขนมไทย ตามแบบฉบับห้องเสื้อ Skin On Skin by Monrissa

ฉีกกรอบความเคยชินในรูปลักษณ์ขนมไทยแบบเดิมๆ เปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นแบบ “ สวยจนไม่กล้ากิน แต่กินแล้วจะติดใจ ” ตามแบบฉบับของมนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ ที่เคยรู้จักกันในฐานะ Designer ห้องเสื้อ Skin On Skin by Monrissa รังสรรค์รสชาติหลากหลาย ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ ไม่ใส่สารกันบูด รวมถึงผู้ที่ต้องรักษาสุขภาพก็มีตัวเลือกแบบไม่มีน้ำตาลให้อีกด้วย

ขนมชั้นหน้าอาลัว หนึ่งในความภาคภูมิใจของร้าน ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ มีรสชาติและรูปแบบที่หลากหลายให้เลือกสรร เช่น ขนมชั้นอาลัวตามสีของวันประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์สีแดง รสชาโคลกุหลาบ วันจันทร์สีเหลือง รสฟักทอง วันอังคารสีชมพู รสแก้วมังกร วันพุธสีเขียว รสใบเตย วันพฤหัสสีส้ม รสชาไทย วันศุกร์สีฟ้า รสดั้งเดิมจากอัญชัน นิ่ม หนึบ หอม อร่อย และวันเสาร์ รสมันม่วง

นอกจากนี้ ทางร้านยังรับทำเค้กวันเกิด (สั่งจองล่วงหน้า 2 วัน) ในรูปแบบของขนมชั้นหน้าอาลัวทั้งแบบมีน้ำตาลและไม่มีน้ำตาล รสเผือกและมันม่วง รสชาติกลมกล่อม เหนียวหนึบ หวานมัน งานละเอียดและคุณภาพสุดๆ ตั้งแต่ศิลปะยันวัตถุดิบ ทั้งสวยอลังการ และอร่อย

พิเศษช่วง COVID-19 เปิดหลักสูตรระยะสั้น 1 - 2 วัน สอนทำขนมไทย เน้นคุณภาพ สอนแค่ 3 คนต่อคลาสเท่านั้น ราคากันเอง สนใจติดต่อสอบถาม จองเรียน ทาง Line: cafeateasebkk

ขนมไทยที่ดูมีระดับ แตกต่าง ก็เหมือนสมบัติอันแสนหวาน (Thai Sweet Treasures) เป็นการผสมผสานพื้นฐานของความสวยงามและความแปลกใหม่ บนการแสดงออกของศิลปะการจัดตกแต่งอาหารหวาน กลายเป็นความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมือนชีวิตที่ไม่ต้องเหมือนใคร มีอิสระ และความสุขควบคู่กันไป

พิกัด : Cafe At Ease 38/1 ซอยเกษมสันต์2 ถนนพระราม1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เวลาเปิด : Online เปิดรับ Order 10.00 - 20.00 น. (ปิดหน้าร้านชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19)
Line : cafeateasebkk
Instagram : cafeateasebkk (ดูเมนูได้ในนี้)

Facebook : https://www.facebook.com/cafeateasebangkok