บทสัมภาษณ์นาย ชวาลี สฤษดิ์เวชวรกุล(คุณเบน) เจ้าของโชว์รูมรถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยม และนักสะสมป้ายทะเบียนสวย “ของสะสมนักลงทุนยุคใหม่"

ความฝันในการครอบครองรถสวย คงเป็นความต้องการของใครหลายๆคน คุณเบนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งนอกจากการได้ครอบครองแล้ว หนึ่งในการเพิ่มมูลค่า หรือความสวยงามของรถก็คือการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นการเสริมอุปกรณ์ภายใน หรือตกแต่งดีไซน์ภายนอก โดยเฉพาะการเลือกป้ายทะเบียนที่มีเลขสวย นับว่าเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้รถดูมีมูลค่ามากขึ้น เพราะฉนั้นการเลือกป้ายทะเบียนที่ดี เลขสวย จึงเป็นส่วนที่สำคัญในการตกแต่งรถด้วย


คุณเบนเล่าว่าสมัยก่อนเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เคยใส่ป้ายทะเบียนเลขสวยเข้ากับรถธรรมดาไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วได้รับการตอบรับ การดูแลที่ดีเป็นพิเศษ ทำให้รู้สึกว่าตัวเลขกับป้ายทะเบียนนั้นมีอิทธิพลต่อความรู้สึกคน จึงเริ่มมีความชอบในตัวเลขสวย และเริ่มสะสมป้ายทะเบียนเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน


อิทธิพลของตัวเลขนอกจากเรื่องป้ายทะเบียนแล้ว ยังมีเรื่องเบอร์โทรศัพท์อีกด้วย เพราะเมื่อใช้ในการติดต่อหน้าร้านและโชว์รูม ทุกครั้งที่คุยเรื่องธุรกิจจะได้รับการยอมรับจากฝ่ายตรงข้าม เนื่องจากเบอร์ที่โทร.หานั้นมีมูลค่าสูง ทำให้คนสามารถให้เครดิตเราได้ในระดับหนึ่ง


ของสะสมในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็น รถ ปืน พระ นาฬิกาหรู และ ป้ายทะเบียนสวย คุณเบนมองว่าป้ายทะเบียนสวยเป็นของสะสมที่สามารถเพิ่มมูลราคาได้ในอนาคต หากเทียบ สถิติ ย้อนหลังไป 5 ปี และข้อดีคือ

  1. เพิ่มระดับดูดีให้แก่รถคันสวยของคุณ
  2. การซื้อขายไปทะเบียนรถไม่ต้องกลัวของปลอม
  3. ไม่ต้องกลัวสูญหายเพราะข้อมูลของท่านจะบันทึกอยู่ในระบบราชการเป็นหลักฐานยืนยันตัวตน
  4. การซื้อขายเราสามารถนัดผู้ซื้อและผู้ขายเพื่อทำการย้านโอนที่กรมขนส่งได้เลย
  5. หากป้ายทะเบียนเกิดชำรุดเสียหายเราสามารถขอคัดใหม่ได้ตลอดเวลา


นั่นอาจเป็นสาเหตุให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจในการลงทุนสะสมทะเบียนสวยเพิ่มมากขึ้น จากการทำโชว์รูมรถพรีเมี่ยมมากว่า 20 ปีทำให้กลุ่มลูกค้าและเพื่อนฝูง หันมาสนใจ และขอคำปรึกษาคุณเบนเพิ่มมากขึ้น เป็นสาเหตุให้ตัดสินใจทำเว็บไซต์เพื่ออัพเดทราคาปัจจุบันของท้องตลาด ในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า


ปัจจุบันนักลงทุนหันมาสนใจในการสะสมป้ายทะเบียนสวยเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งในของสะสมที่เพิ่มมูลค่า ที่ดึงดูดความสนใจที่ดีของนักลงทุนยุคใหม่ ที่ "www.bentabien.com" มีป้ายให้คุณได้เลือกชมมากกว่า 1500 ป้ายเลขสวยเลขศาสตร์เลขมงคลเลข VIP ทั้งรถเก๋ง รถตู้ และรถกระบะ ครบวงจร

สนใจสอบถามได้ที่
TEL: 088-688-8888
Line: @ben8888 (มี@)
FB: https://www.facebook.com/ben.breytonsure
IG: ben_breytonsure
Web: www.bentabien.com

Facebook : https://www.facebook.com/ben.breytonsure