จัดฟันใส Crystal smile จัดฟันใสเทคโนโลยีอเมริกา ในราคาที่คุณยิ้มได้

ผู้ใหญ่ จัดฟันได้มั้ย ?
ปัจจุบันการจัดฟันในผู้ใหญ่หรือวัยกลางคนเป็นที่นิยม เพราะดูเป็นเรื่องปกติและสะดวกมากขึ้น บางคนเลือกจัดเพื่อความสวยงาม หรือบางกรณีต้องการแก้ไขขากรรไกร มีปัญหาฟันล้ม ฟันเคลื่อนจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยวิวัฒนาการของการจัดฟันโดยเฉพาะการจัดฟันใส ทำให้การจัดฟันในผู้ใหญ่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมการจัดฟันใส Crystal smile ด้วยเทคโนโลยีการจัดฟันใสจากประเทศสหรัฐอเมริกาในราคาที่คุณยิ้มได้ วางแผนการรักษาทั้งหมดโดยอิงตามคำสั่งของทันตแพทย์ ตั้งแต่ตำแหน่งฟันขณะเริ่มจัดฟันไปจนถึงตำแหน่งฟันที่ต้องการหลังจบการรักษา พร้อมเครื่องมือเทคโนโลยี 3D ขั้นสูง และยังมีอุปกรณ์ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ของฟันได้สูงถึง 30% ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

การจัดฟันใส Crystal smile ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องราคา ระยะเวลา หรือกลัวจะเสียบุคลิกจากการที่ต้องใส่เหล็กจัดฟัน หรือเรื่องการเสียเวลาเดินทางมาพบทันตแพทย์ทุกเดือน ที่พร้อมจะเปลี่ยนรอยยิ้มของคุณด้วยเครื่องมือจัดฟันแบบใส ไร้เหล็ก ไร้สี มองเห็นได้ยาก เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

การแก้ปัญหาฟันด้วยการจัดฟัน ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นตอที่จะนำไปสู่ปัญหาอื่นๆ ของฟันอีกด้วย หากไม่รีบแก้ปัญหาฟันเหล่านั้น อาจเกิดความเสี่ยงที่ฟันจะล้ม หรือสูญเสียฟันไปทั้งหมดก่อนเวลาอันควรได้

สอบถามข้อมูลการรักษา ติดต่อนัดหมายปรึกษาทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โทร: 02 105 4288
Line:@bangkoksmile
Facebook : facebook.com/bsdcsmiles
เว็บไซต์: http://www.bangkoksmiledental.co.th
สาขาบริการ: สาขาสุขุมวิมซอย 5 | สาขาอโศก | สาขาสีลม | สาขาเพลินจิต
ใบอนุญาตเลขที่ 10103007858

Facebook : https://www.facebook.com/bsdcsmiles