ร้านสักคิ้วที่ดารา เซเลป และเนตไอดอล มั่นใจเลือกใช้บริการกับร้าน “Taetae Makeup Eyebrow Studio” ณ ย่านรัชดาซอย 18

        คิ้วไม่ใช่แค่มงกุฎของหน้า เพราะคิ้วนอกจากดึงดูดให้รูปหน้าสวยปังแล้ว รูปทรงที่ถูกต้องรับกับใบหน้าและโหงวเฮ้ง ก็จะเสริมให้ชีวิตของคุณดีขึ้นด้วย ใครที่ยังลังเล ไม่กล้าสักคิ้ว กลัวจะดูปลอม ดูปลิง หรือกลัวเจ็บ มาดูทางนี้จ้ะ

        ร้านนี้ถือว่าเป็นไอเทมลับของคนในวงการบันเทิง ทั้งดารา เซเลป มากมายรุมใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะ Master Taetae หรือ อาจารย์เต้เป็นมือหนึ่งเรื่องงานสักเสริมความงาม ทั้งสักคิ้ว 6 มิติลายเส้น และสักปากชมพู การันตรีด้วยประสบการณ์ 8 ปีในวงการ อีกทั้งรางวัลและใบรับรองเฉพาะด้านอีกมากมายจากหลายประเทศ อาจารย์เต้และทีมช่างมืออาชีพของที่นี่จะยึดหลักสำคัญอยู่ 2 เรื่อง คือมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัย จึงมีระบบการฆ่าเชื้อที่มั่นใจได้ และอีกเรื่องคือความธรรมชาติของผลงานที่จะคงอยู่บนใบหน้าของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะ คิ้ว ตา หรือปาก 

        สักคิ้ว รูปทรงต้องสวย ปรับให้รับกับโหวงเฮ้ง บนใบหน้าแต่ละคนเพื่อรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต และลายเส้นต้องสวยเป็นธรรมชาติ สักขอบตาหรืออินไลน์เนอร์ ลายเส้นต้องคม ไม่หนา เสริมให้ดวงตามีเสน่ห์ สักปากชมพู แก้ไขสีปากเดิมที่คล้ำหมอง หรือซีดไม่มีสีให้สวยธรรมชาติ สีที่ออกมาต้องเข้ากับสีผิวของแต่ละคน ไม่ดูหลอก คุณภาพทั้งหมดที่ทางร้านให้ความสำคัญ ทำให้ผลงานออกมาสวยปังทุกคน จึงได้รับการบอกต่อในหมู่ดารา เซเลป และลูกค้าทั่วไปตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

        นอกจากนี้บรรยากาศร้านก็สบายๆ เป็นกันเอง มีคาเฟ่ด้านล่างรองรับลูกค้าที่รอใช้บริการ มานั่งชิลพักผ่อนระหว่างรอสัก รวมถึงผู้ติดตามเองก็สามารถนั่งจิบขนมและเครื่องดื่มระหว่างรอได้อีกด้วย

        ดารา เซเลบ ยังมั่นใจมาใช้บริการ คุณจึงมั่นใจได้ว่า “Taetae Makeup Eyebrow Studio” จะเป็นร้านที่สร้างความสวยและความมั่นใจบนใบหน้าให้คุณได้ ไม่ปลอม ไม่ปลิง แน่นอน

#taetaemakeupeyebrowstudio #mastertaetaemakeup
#สักคิ้ว6มิติ #สักคิ้ว #สักคิ้วดารา #คิ้วสวยธรรมชาติ #สักปากชมพู #ไม่เจ็บ #ไม่ปลอม #ไม่ปลิง #คิ้วดีชีวิตก็ง่ายขึ้นนะคะ


พิกัด: ร้าน Taetae Makeup Eyebrow Studio กรุงเทพมหานคร ซอยรัชดา 18 (ซอย 20 มิถุนา แยก 14)
เวลาเปิดบริการ: 10.00 - 18.00 น. (จองคิวทำเท่านั้น ไม่รับ walk in หน้าร้าน)
Tel: 097 - 1309008
Line: @tae_tae_makeup
Instagram : @tae_tae_makeup

Facebook : https://www.facebook.com/taetae.eyebrow