อิ่มตัวแตก กินแหลกไม่อั้น เอาใจสายซีฟู้ดในราคาเบาๆ กับ เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน

     “เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน” เป็นร้านเอาใจสายบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ชอบกินอาหารทะเลสดใหม่ สะอาด ตัวใหญ่พอดีคำ กินแล้วฟิน ร้านเราจัดให้ เพราะร้านของเราเป็นซัพพลายเออร์อาหารทะเลเอง จึงทำให้สามารถคัดสรรคุณภาพอาหาร และความสดใหม่ที่จะส่งถึงมือคุณนั้นดีอย่างแน่นอน

ทางร้านของเรามีบุฟเฟ่ต์ให้เลือกหลายราคา ดังนี้
  - ราคา 999 (ทุกสาขา) ก็ได้กินอาหารทะเลไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสุราษฯ หอยนางรมเกาหลี แซลมอลซาชิมิ ปูม้าดองซีอิ๊ว หอยเชลล์ย่างเนย/อบชีส กุ้งหิมะ และเมนูอร่อยอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าคุ้มสุดๆ
  - ราคา 1,499 (เฉพาะสาขาเมืองทอง) หากใครสายกุ้งแม่น้ำ ที่ชอบรับประทานหัวมันเยิ้ม ต้องห้ามพลาด แถมมีเมนูระดับ Premium เพิ่มขึ้น อีก 2 เมนูจาก ราคา 999 นั้นก็คือข้าว+มันปู และ ปูไข่ดอง
  - ราคา 1,899 (เฉพาะสาขาเมืองทอง) สุดยอดบุฟเฟ่ต์ Premium ซีฟู๊ด ที่ดีที่สุดของทางร้านเอาใจคนชอบซีฟู๊ด พบกับ ข้าว+มันปูและปูไข่ดอง กินได้ไม่อั้น!!! และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ให้เลือกรับประทาน ใครที่ชอบซีฟู้ดต้องลอง พลาดแล้วจะเสียใจ
  - หากใครไม่ใช่สายบุฟเฟ่ต์ทางร้านมีแบบอลาคาร์ทให้เลือกรับประทานด้วยนะคะ

เมนูแนะนำที่ห้ามพลาดของทางร้าน

   - หอยนางรมสุราษฎร์  เราคัดสรรมาอย่างดีจากฟาร์ม โดยหอยนางรมของเรามีขนาดใหญ่ สด ใหม่ เนื้อแน่น รสชาติหวานฉ่ำ ไม่คาว ยิ่งได้รับประทานกับเครื่องเคียงยิ่งฟิน หรือจะทานสดๆก็อร่อย ยิ่งกินยิ่งเพลิน จนหยุดกินไม่ได้เลยขอบอก
  - ปูไข่ดอง ร้านของเราเลือกแต่ปูไข่ที่มีคุณภาพ ปูไข่ที่ดีที่สุดไข่จึงมีสีเหลืองสวยแน่นเต็มกระดอง  รสชาติจะมีความหวานกลมกล่อม ไม่เลี่ยน และถ้าได้รับประทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดของร้านที่มีรสชาติจี๊ดจ๊าด ยิ่งรับประทานยิ่งอร่อย
  - กุ้งแม่น้ำหัวมันเยิ้ม กุ้งแม่น้ำที่มีขนาดใหญ่ เนื้อแน่นเด้ง และมีมันกุ้งเยิ้มๆ ชวนน้ำลายไหล ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ฟินจนไม่อยากแบ่งใคร

ร้านของเราเสริฟ์ความฟิน ความแซ่บให้แก่ลูกค้า ถึง 4 สาขา ดังนี้
  - เมืองทองธานี ตรงข้ามวัดผาสุก หน้าร้าน: 11.00 - 00.00 น.
  - ทองหล่อ สุขุมวิท49 หน้าร้าน: 9.00 - 23.00 น.
  - อินดี้กัลปพฤกษ์ หน้าร้าน: 16.30 - 00.30 น.
  - ม.ทิพวัล เทพรักษ์ หน้าร้าน: 10.00 - 22.00 น.

     ใครที่กำลังหาที่มาปาร์ตี้ รับจัดเลี้ยง มาเดท หรือพาครอบครัวมารับประทานอาหารซีฟู้ด ต้องห้ามพลาด “เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน” เพราะทางร้านคัดสรรแต่ของสดใหม่ สะอาด และมีคุณภาพ รับประกันความอร่อย แต่หากใครไม่สะดวกรับประทานที่ร้าน ทางร้านของเราส่งทั่วไทย กทม. ปริมณฑล ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ พระราม 2 ฯลฯ เราส่งหมด อีกทั้งทางร้านเราเดลิเวอรี่ 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองถึงหน้าบ้าน หากคิดถึงบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด “ต้องคิดถึง เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน”

     หากใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ทางร้านเจ๊หอยมีแฟรนไชส์ให้สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจอาหารทะเล หากสนใจสามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ


โทร : 086-306-0545
Line ID : @jhoy (มี@ นำหน้า)
Facebook : เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน

Facebook : https://www.facebook.com/jhoydelivery/