มิติใหม่แห่งวงการสิว “ไอเท็มรักษาสิวที่ไม่ใช่ยาแต้มสิว” แค่เช็ดหน้าก็ใสได้‼️

หนึ่งในปัจจัยของผิวเป็นสิว อยู่ที่พื้นฐานการทำความสะอาดหน้าที่หลายคนมักมองข้าม ในวันนี้เราจะมาบอกหมดเปลือก กับ 2 ไอเท็มลับทำความสะอาดผิวหน้าสุดง่ายที่ใครๆ ก็ทำตามได้แน่นอน

“จากใจแพทย์เจ้าของผลิตภัณฑ์ เป็นคนที่ผิวมัน เป็นสิวขึ้นซ้ำซากมาตลอด อีกทั้งแต่งหน้าด้วยและใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างไม่ได้ผล บวกกับความเป็นแพทย์ด้วย จึงเริ่มคิดค้นและหาสารสกัดที่เราดูแล้วว่าใช้ได้ผลในเรื่องของการรักษาสิวได้จริง จนออกมาเป็น dailydiva Thailand”

“คลีนซิ่งแผ่น” นวัตกรรมใหม่แบบ 3 in1 ที่เปลี่ยนจากแผ่นเป็นคลีนซิ่งโฟมทำความสะอาด ลบขจัดเครื่องสำอางได้ดี จุดเด่นเรื่องการพกพาง่ายใช้สะดวก อีกทั้งมีสารบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง และ “โทนเนอร์แผ่นเช็ดลดสิวตัวดัง” #แค่เช็ดผิวก็ใสได้ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายหลังการล้างหน้า พร้อมปรับสมดุลผิว จากสารสกัดธรรมชาติตัวดังนำเข้าจากเกาหลี ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นอย่าง natural BHA, zinc PCA, tea tree oil, hyaluron, aloe vera ช่วยรักษาสิวอักเสบ อุดตัน สิวผด สิวเสี้ยน ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ลึกถึงต่อมไขมัน ลดแบคทีเรียก่อเชื้อสิวตัดวงจรสิว ปรับผิวกระจ่างใสใน 28 วัน

ถือเป็น MUST HAVE ITEM ที่ห้ามพลาด พกพาสะดวก(ใครสายเที่ยวต้องโดน) ใช้งานง่ายเพียงเปิดซองก็พร้อมเช็ด ใช้ได้ทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่กำลังมาแรง ที่เพิ่งเปิดตัวทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์และผู้ใช้จริงต่างชื่นชอบ เพราะใช้แล้วเห็นผลจริง ช่วยให้สิวอุดตัน สิวอักเสบแห้งไว มีอย.รองรับปลอดภัยแน่นอน อีกทั้งไม่มีแอลกอฮอล์ -ไม่มีพาราเบน -ไม่มีสเตียรอยด์ -ไม่มีน้ำมัน -ไม่มีน้ำหอม ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายบอบบางใช้ได้

ใครอยากมีไอเท็มรักษาสิวที่ไม่ใช่ยาแต้มสิว สุดคุ้มกับคลีนซิ่งแผ่น (25 แผ่น/1ซอง) ในย่อมเยาเพียง 129 บาท และ สุดโดนกับโทนเนอร์แผ่นเช็ดลดสิว (30 แผ่น/1ซอง) ในราคาน่ารักๆ 139 บาท สามารถไปตำกันได้แล้วที่เว็บไซต์ http://dailydivathailand.com/ หรือจะสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ทักปรึกษาผิวหน้า สอบถามรายละเอียดก็ที่ line : @dailydivathailand และ IG : dailydivathailand รวมไปถึงหน้าเพจ Dailydiva Thailand ทาง Facebook ก็ได้หมด

Facebook : https://web.facebook.com/dailydivathailand/?_rdc=1&_rdr