เชิญชวนคนไทยมาวิ่งกัน!!! วิ่งได้บุญแถมสุขภาพแข็งแรง "76Province Challenge 42KM" รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปปิดทองห่มพระประธานของจ.นครราชสีมา

     "76Province Challenge 42KM" จัดทำขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีการออกกำลังกาย และสนุกสนานกับ Challenge ของตัวเอง สิ่งที่สำคัญคือการชนะใจตัวเอง เล็งเห็นว่า การชนะใจตัวเอง ทำตามกฎ กติกา เพื่อสร้างความภูมิใจ และเหรียญรางวัล ตั้งใจทำขึ้นในแต่ละจังหวัด เพื่อเป็นที่ระลึก ให้แก่การแข่งขัน และมีของรางวัลอีกมากมายให้ร่วมสนุกด้วย ในการสมัครทุกครั้งรายได้ส่วนนึงของแต่ละ Challenge จะทำบุญในแต่ละโอกาสเพื่อให้ทุกคนได้ออกกำลังกายและยังได้บุญด้วย

     การเข้าร่วม กฎกติกา ในการเก็บระยะสะสม Challenge แรก คือเมืองนครราชสีมา
หรือรู้จักในชื่อ โคราช เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทยและมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คนที่ไปเที่ยวส่วนใหญ่ ต้องไปแลนมาร์คสำคัญคือ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือย่าโมของเรานั่นเอง
กฎ กติกา ที่สิ่งสำคัญคือคุณต้องชนะตัวเอง จะแบ่งการแข่งขันดังนี้

• วิ่ง VR step A B C เลือก Step ใดก็ได้ สะสมระยะทาง 42 กม. ภายใน 15 วัน ได้รับเหรียญจังหวัดนครราชสีมาและเสื้อตามที่กำหนด

• วิ่ง VR step D วิ่งสะสมระยะให้มากที่สุด ภายใน 15 วัน ลุ้นถ้วยรางวัลพร้อมสลักชื่อและระยะกิโลเพื่อเป็นที่ระลึก

ซึ่งนอกจากคุณจะได้ร่างกายที่แข็งแรงแล้วนั้น คุณจะได้มีส่วนร่วมในการปิดทองห่มพระประธาน กว้าง 4 ศอก พระมหาจักรพรรดิ ณ วัดใหม่สันติ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่

กิจกรรมเริ่มวันที่ 16 มกราคม ไปจนถึง 16 กุมภาพันธ์ 2564

หมายเหตุ การตัดสินขึ้นอยู่กับกรรมการจากทางเพจแต่เพียงผู้เดียว

สิ่งที่ควรรู้ก่อนสมัครวิ่ง
• สมัครทาง lnbox เพจ เลือก Step A B C D ที่ต้องการ
• ตรวจสอบสถานะการสมัครหน้าเพจ
• แจ้งชำระเงินทาง lnbox เพจ

หลังจากชำระเงินแล้ว เราจะให้คุณวิ่งให้ครบระยะตามที่กำหนด 15 วัน 42กม. หลังจากนั้น ของที่ระลึกจะตามจัดส่งภายใน 1 อาทิตย์ หรือเร็วกว่านนั้น ส่งผลในการวิ่ง ทุกวัน ทางเพจจะได้เก็บหลักฐานและจะวัดจาก Calories, Heart rate ประกอบกับ application

สนใจสมัครวิ่งติดต่อ
Facebook : 76Province Challenge 42KM
ID Line : alita-award

Facebook : https://www.facebook.com/76provincechallenge/