ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ต่อคิวยาวเหยียด สักลายมือเศรษฐีกับสายมูตัวแม่ ในภาวะโควิดทำชีวิตพัง พลังศรัทธาคือคำตอบ

สถานการณ์โควิดกับพิษเศรษฐกิจนาทีนี้ทำทุกที่ทั่วโลกซบเซามาก แต่มีที่หนึ่งที่กลับคึกคัก ต่อคิวเสริมพลังโชคลาภยาวเหยียด จนทะยานขึ้นมาเป็นสายมูตัวแม่ระดับ TOP 5 ของประเทศ ที่มีผู้คนหลั่งใหลไปเสริมโชคลาภ ความสำเร็จร่ำรวยกันจากทั่วทุกสายอาชีพทุกวงการ

เชื่อว่าหากใครผ่านไปแถวซอยวัดใหญ่สว่างอารมณ์ ที่นนทบุรี คงชินตากับภาพการต่อแถวยาวจนล้นออกมาที่ถนนของผู้คนที่อยากเสริมพลังเศรษฐีกับ “อาจารย์เปิ้ล สักลายมือเศรษฐี” ต้นตำรับศาสตร์สักลายมือเสริมดวงด้านโชคลาภเงินทองคนแรกของไทย ที่ร่ำลือว่าได้ผลจริง จนมีลูกศิษย์ลูกหานับล้านคนตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่รับสักลายมือเศรษฐีมา หลายครั้งที่คนที่สำเร็จตามที่หวัง นำข้าวของผลไม้มากมายมาแก้บนจนวางล้นออกมาข้างนอกออฟฟิศ คนที่สมหวังต่างก็บอกต่อ จนผู้คนหลั่งใหลมาไม่เคยตก มีแต่เพิ่มขึ้นจนเป็นที่สุดฮิตของพลพรรคมูเตลูในขณะนี้ ศาสตร์ของอาจารย์เปิ้ลเป็นศาสตร์ลายมือโบราณ จะดูเส้นลายมือผู้สักก่อน แล้วทำการเติมเส้นที่ให้คุณให้โชคลาภ อำนวยความสำเร็จ ด้วยการสักทับลงไปที่เส้นเดิมเพื่อย้ำพลังบวก สักเติมในส่วนที่เส้นไม่ชัด จางหรือขาดให้สมบูรณ์ ใครขาดเส้นดีๆไป เช่น เส้นวาสนา เส้นความสำเร็จหรือความร่ำรวยไป ก็จะสักเติมให้ เนื่องจากเส้นลายมือคนเราจะเปลี่ยนแปลงทุก 3-6 เดือน การสักสร้างเส้นลายมือที่เสริมพลังบวกจะทำให้สิ่งดีๆอยู่กับเจ้าของลายมือตลอดไป สีที่ใช้สักคือสีชนิดเดียวกับที่ใช้สักปาก นำเข้าต่างต่างประเทศ ปลอดภัยไร้การแพ้ใดๆทั้งสิ้น

อาจารย์เปิ้ลใช้ศาสตร์นี้สักลายมือให้ตัวเอง จากเมื่อก่อนฐานะเรียกว่าเข้าขั้นจน มาวันนี้คือเศรษฐีดีๆนี่เอง มีบ้านใหญ่ มีรถหรู ชีวิตดี เป็นการการันตีว่าศาสตร์สักลายมือเศรษฐีของตนเห็นผลจริง จึงแบ่งปันโชคให้ผู้อื่นด้วย สอบถามคนที่มาสัก แทบทุกคนบอกว่าสักไปแล้วดีจริง จากที่รายได้หด กลับค้าขายคล่องขึ้น มีโชคมีลาภมาให้ชื่นใจ ใครมีหนี้เน่าทวงยากทวงเย็น ก็ได้หนี้คืน ข้าราชการอยากขึ้นตำแหน่งก็สมหวัง บางคนบอกไปสักมาหลายที่ ที่นี่ปังและไวจริง นักการเมือง ศิลปินดารานักร้องมาเสริมดวงกันมากมาย ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องความเชื่อ พลังที่มองไม่เห็น เป็นเรื่องที่อยู่คู่คนไทยและอีกหลายๆชาติมาตลอด เหมือนคำที่ว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ท่ามกลางเศรษฐกิจที่สาหัสถ้วนหน้าทุกวันนี้ สายมูเตลู ความเชื่อในเรื่องการเสริมดวงชีวิตเพิ่มพลังความสำเร็จ เป็นทางเลือกที่มาแรงเป็นอันดับ 1 อย่างปฎิเสธไม่ได้ และศาสตร์สักลายมือเศรษฐีของอาจารย์เปิ้ล เป็นงานมูสุดฮิตของยุคนี้ ที่สายมูตัวจริงไม่ควรพลาด

ใครสนใจสักลายมือเศรษฐีกับอาจารย์เปิ้ล แอดไลน์ @aya999 ได้เลย