ปรนนิบัติผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยตัวช่วยดีๆที่ทำจะให้ผิวของเราเรียบเนียนแบบไม่มีสะดุดกับ “Skin buddy”

          ว่าด้วย "สกินแคร์และครีมบำรุงผิวหน้า" สาวๆอย่างเราต้องมีสกินแคร์ หลายๆ ชนิดติดหน้ากระจกกันแน่นอน ..ฉะนั้น! วันนี้เราเลยจะพามาพบกับไอเท็มเด็ดที่หาซื้อง่าย ราคาโดนใจ มาแนะนำกัน รับรองว่าตอบสนองความต้องการดูแลผิวของสาวๆได้อย่างแน่นอนค่ะ

          วันนี้ขอนำเสนอให้รู้จักกับกับสกินแคร์ที่ใช้แล้วหน้าใส กระชับรูขุมขนอย่าง “Skin buddy” ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกนิคที่คัดพิเศษเฉพาะสารสกัดที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม สาวๆ ทุกคนสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ดูแลทุกปัญหาผิวอย่างอ่อนโยน

          Skin buddy perfect brightening cream ของทางร้านมีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดจากทับทิม มังคุด วิชฮาเซล และคอลลาเจน ซึ่งมีสรรพคุณที่ครอบคลุมและช่วยลดสิว รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความมันและริ้วรอย ช่วยให้ผิวของสาวๆกระจ่างใส เรียบเนียนและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น เห็นอย่างนี้แล้วสาวที่กำลังมองหาสกินแคร์หรือตัวช่วยดีๆอยู่ล่ะก็ เราขอท้าให้ลองSkin buddyของร้านดูค่ะ รับรองได้เลยว่าผิวหน้าใสใช้แล้วโดนสุดๆ

          ถ้าอยากผิวหน้าสวยไร้ริ้วรอยก็ต้องหมั่นดูแลผิวหน้าของเราให้ดี หาครีมทาผิวมาบำรุงผิวหน้ากันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะในแต่ละวันผิวของสาวๆ ต้องเผชิญกับมลภาวะเยอะกว่าที่คิด ดังนั้นถ้าไม่ใส่ใจระวังจะเกิดริ้วรอยก่อนวัยตามมาน้าา
สนใจติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่อยู่ 8/213 ซอยวัดเวฬุวนาราม15 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210
Facebook : Skin-Buddy
E-mail skinbuddy.office@gmail.com
Web http://www.skinbuddythailand.com/
Tel : 061-473-8595
เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-6300051082

Facebook : https://www.facebook.com/Skin-Buddy-102657834978484