“Oysteroom.bkk” เนรมิตมื้อพิเศษด้วย PREMIUM OYSTER จากท้องทะเลส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

“Oysteroom” ออยส์-เตอร์-อูม หรือ ออยส์-เตอร์-รูม หลายคนอาจสงสัยความหมายของชื่อร้านสุดขี้เล่นที่เกิดจากการเล่นคำของคำว่า OYSTER+OOM ซึ่งสามารถแปลว่า ห้องเก็บหอยนางรม หรืออีกนัยหนึ่งคือหอยนางรมอูมๆ ได้เช่นกัน โดยร้านแห่งนี้เกิดมาจากความประทับใจในหอยนางรมสุราษฎร์เมื่อครั้งที่เจ้าของร้านและผองเพื่อนได้ไปเยือนเกาะสมุย เลยอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติความสดอร่อยเช่นเดียวกับพวกเขาบ้าง จึงเป็นที่มาของร้าน Oysteroom.bkk

โดยทางร้านคัดสรรหอยเฉพาะขนาด XL และ จัมโบ้ ซึ่งเป็นไซส์ใหญ่พิเศษที่สุดเท่าที่จะหาทานได้ โดยทางร้านนำเข้าหอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก แต่เมนูที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอก็คือ “หอยนางรมสุราษฎร์” ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนาดใหญ่มหึมาจากฟาร์มท้องถิ่นของอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยตรง ซึ่งแกะเสิร์ฟออเดอร์ต่อออเดอร์จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพความสด สะอาด หวาน ไม่มีกลิ่นคาวและยังมีคุณค่าทางอาหารสูงอีกด้วย

ที่น่าอร่อยไม่แพ้กันก็คือ “หอยนางรมเกาหลี” เมนูใหม่จาก Oysteroom ส่งตรงจากประเทศเกาหลี มีเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ หอมหวานและสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแบบเกาหลีแท้ๆ ทั้งเลมอน กิมจิ โคชูจัง ซัมจัง อีกทั้งมีเมนูอาหารทะเลอื่นๆ ที่ทางร้านตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถัน เช่น กุ้งดองซีอิ๊วสไตล์เกาหลีพร้อมข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดและสาหร่าย รวมถึงปูม้าแกะเนื้อแน่นเต็มคำ

สิ่งที่ลูกค้าต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “แซ่บสุดๆ” คือความมีเอกลักษณ์และความกลมกล่อมของ “น้ำจิ้มซีฟู้ดมะนาวแท้ 100%” รสชาติจัดจ้านด้วยวัตถุดิบของไทย ที่พัฒนามาจากพริกเกลือของจังหวัดจันทบุรีสูตรคุณยายเจ้าของร้าน เมื่อทานกับหอยนางรมแล้วจะได้รสชาติครบรสทั้งเปรี้ยว เผ็ด ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

สำหรับผู้ที่ชอบดื่มไวน์เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับมื้ออาหาร ทางร้านมีไวน์ขาว Echeverria จากชิลีไว้บริการในราคาพิเศษที่จับต้องได้และยังมีไวน์ชนิดอื่นๆ ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสอีกด้วย

ใครสนใจอยากลองเมนูอาหารทะเลจาก Oysteroom.bkk ก็สามารถติดต่อสอบถามได้เลยเพราะมีอาหารพร้อมส่งตลอดไม่ต้องรอรอบส่ง สดใหม่ทุกวันแถมราคายังคุ้มค่า พร้อมเครื่องเคียงหลากหลายอีกด้วย

ร้านตั้งอยู่ที่ซอยพัฒนาการ 44 กรุงเทพฯ มีบริการเฉพาะแบบ Delivery เท่านั้นหรือหากสะดวกก็สามารถเข้าไปรับด้วยตัวเองได้ ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดทางร้านมีบริการจัดส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิถึงหน้าบ้านคุณ


ร้านเปิดทุกวัน 14.00-20.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
instagram: oysteroom.bkk
Facebook: oysteroom.bkk
Line: @oysteroom.bkk (with@)
Tel: 062-592-5215
หรือ สามารถสั่งได้ผ่านทาง Line Man

Facebook : https://www.facebook.com/oysteroom.bkk/