Mee Mon Tra มีมนต์ตรา กระเป๋าผ้าครามแท้ทอมือ

Mee Mon Tra กระเป๋าผ้าครามแท้ทอมือ ที่ทำมือทุกขั้นตอน งานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่า งดงาม ร่วมสมัย ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ของไทย และยังได้ร่วมกันอนุรักษ์สืบสานงานผ้าไทยให้คงอยู่สืบต่อไป

กระเป๋าผ้าครามแท้ทอมือและกระเป๋าผ้าไทย ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีลวดลายที่แตกต่างกันออกไป ทางร้านมีการคัดสรรผ้าลายสวย สีสันสวยงาม พร้อมนำมาวางลายลงบนกระเป๋าด้วยความใส่ใจทุกใบ ตัวกระเป๋ามีรูปทรงที่ทันสมัย หลายแบบให้เลือก ในส่วนของการผลิตเนื่องจากเป็นงานทำมือ จะต้องมีการวางแผนอย่างเป็นขั้นตอนและใช้ระยะเวลานาน แต่ก็จำหน่ายในราคาไม่แพง เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าไทยในราคาย่อมเยา

และในยุคนี้จะเห็นได้ว่ากระแสผ้าไทยกำลังได้รับความนิยม รวมถึงกระเป๋าผ้าไทยก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน วัยรุ่นที่หันมาใช้กระเป๋าผ้าไทยกันมากขึ้น ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญ ของฝากให้ญาติผู้ใหญ่ก็ประทับใจทั้งผู้มอบและผู้รับอย่างแน่นอน รวมถึงครู ข้าราชการ ที่ใช้ถือออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานบวช ถือเข้าวัดทำบุญ และคนทั่วไปที่อยากจะใช้กระเป๋าผ้าไทย อยากจะอุดหนุนสินค้าไทย ก็สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอน

จุดเด่นคือใช้ผ้าครามแท้ทอมือ มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการนำผ้าครามสีพาสเทลมาใช้เพื่อให้ดูมีสีสันสดใสโดดเด่น เอาใจวัยรุ่นที่อยากใช้กระเป๋าผ้าไทย แต่ไม่อยากดูเชย ตัวกระเป๋ายังเป็นงานหัตถศิลป์ (Handmade) ทำมือทุกขั้นตอน จากช่างฝีมือคนไทย ทุกใบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาจมีคล้ายกันบ้างแต่รายละเอียดไม่เหมือนกัน ทำได้ตามผ้าที่มี แต่ล่ะล็อตจะไม่ซ้ำกัน

สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทาง Page FB “Mee Mon Tra กระเป๋าผ้าครามแท้ทอมือ ปลีก-ส่ง" หรือ fb.me/meemontra พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/meemontra/