“Empress Hong เอมพริสหงส์” สมุนไพรบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพ คัดสรรจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม มีให้เลือกมากถึง 4 สูตรครบทุกความต้องการ

ด้วยภาวะมลพิษอย่าง PM 2.5 หรือไวรัส covid-19 ที่ไม่มีใครรู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ ทำให้เราทุกคนควรหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อป้องกันและฟื้นฟูให้สุขภาพยังแข็งแรงอยู่เสมอ ดังนั้นการมีตัวช่วยจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราทุกคนพร้อมต่อสู้กับมลภาวะและโรคระบาดต่างๆ วันนี้เราเลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยมาแนะนำทุกคนได้รู้จักกัน

“Empress Hong เอมพริสหงส์” สารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยม ที่จะบำรุงสุขภาพและฟื้นฟูร่างกาย ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ให้ร่างกายเปล่งปลั่ง แข็งแรงอยู่เสมอ โดยมีให้เลือกมากถึง 4 สูตรครบทุกความต้องการในการดูแลสุขภาพ ตั้งแต่การบำรุงภายใน บำรุงผิวพรรณภายนอก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยตั้งแต่วัยทำงานไปจนวัยเกษียณ

  • Empress Hong สูตรบาลานซ์ : ฟื้นฟู​ บำรุง​ ดูแลจากภายใน​ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม ทั้งตังกุย ถั่งเช่า ถั่วเหลือง เห็ดหลินจือ ดอกคำฝอย โกฐขี้แมว ตรีผลา โกจิเบอรี่ เห็ดหลินจือ โสม และวิตามินซี ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต​ ปรับสมดุลฮอร์โมนในวัยทอง​ และผู้ที่รอบเดือนผิดปกติ บำรุงมดลูก รวมถึงช่วยในเรื่องของการนอนหลับได้ดีขึ้น ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอยู่เสมอ
  • Empress Hong สูตรเบิร์น : เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายและต้องการให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากชา ถั่งเช่า แอลคาร์นิทีน กระชายดำ พริกไทยดำ ราสเบอรี่คีโตน แอลอาร์จินิน และโครเมี่ยม ซึ่งล้วนช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้ดีขึ้น ขัดขวางไม่ให้ไขมันก่อตัวขึ้นใหม่ และยังช่วยกระตุ้นระบบประสาทให้กระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ ส่งผลให้ออกกำลังกายได้นานยิ่งขึ้น​ ลดอัตราการเสี่ยงเป็นโรคหัวใจอีกด้วย
  • Empress Hong สูตรบิวตี้ : ดูอ่อนเยาว์​ ได้ผลลัพธ์มากกว่าความสวย ประกอบไปด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ สารสกัดหญ้าหางม้า แอล-ซึสเตอีน แอล-กลูตามิน วิตามินบี 1,2,3,5,6 และ 12 ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่ง กระจ่างใส บำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะบาง บำรุงเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมถึงช่วยบำรุงน้ำในข้อต่อ ลดภาวะข้อเสื่อม​ และโรคอัลไซเมอร์
  • Empress Hong สูตรอิมูน : ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค ไม่ป่วยง่ายอย่างที่เคยเป็น ประกอบด้วยสารสกัดเบต้ากลูแคน เห็ดชิตาเกะ เห็ดหลินจือ ถั่งเช่า กระชายดำ พลูคาว ตรีผลา ล้วนเป็นสารสกัดที่ช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันทั้งต่อต้านเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียต่างๆ​ ต้านภูมิแพ้ และยังลดอัตราการเสื่อมของเซลล์อีกด้วย


Empress Hong ทั้ง 4 สูตร ล้วนสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม ที่ได้รับมาตรฐาน อย. (เลขที่ 20-1-03563-5-0039) เพียงทานวันละ 1-2 แคปซูล ไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือก่อนนอนตามความสะดวกของแต่บุคคล เพียงเท่านี้ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูล ดูรีวิว ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
Line : @empresshong
Facebook : ฟื้นฟู บำรุง ดูแล เสริมสร้างสุขภาพดี จากภายใน ด้วย Empress Hong
Website : https://empress-hong.com

Facebook : https://www.facebook.com/EmpressHong