“Natural Crown Revitalize Facial Serum” ที่สุดแห่งการบำรุงผิวหน้า พร้อมสารสกัดจากธรรมติอย่างแท้จริง

          เซรั่มถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องผิวจากปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะริ้วรอย จุดด่างดำ หรือรูขุมขน ซึ่งปัจจุบันแต่ละผลิตภัณฑ์ก็มีส่วนผสมและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆมาบอกต่อสาวๆกันค่ะ

          ขอแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นพิเศษอย่าง " Natural Crown Revitalize Facial Serum”ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิศษ เหมาะสำหรับสาวๆที่กำลังเผชิญปัญหาเรื่องฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำ ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญจากธรรมชาติแท้ๆ (Key Active Ingredient) ที่ประกอบไปด้วย Galactomyces , Hyaluronic Acid, Niacinamide, Alpha arbutin, Witch Hazel Distillate, Rose Extract และ Snail Helix Aspersa ซึ่งเป็นการรวมตัวเข้าด้วยกันของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้แข็งแรง คงสภาพผิวให้มีความชุ่มชื้นเสมือนเติมเต็มน้ำให้ชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอย รอยแดงจากสิว สร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้กระจ่างใสพร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อชั้นผิว ทำให้ผิวแลดูเต่งตึงและแข็งแรงเรียบเนียนน่าสัมผัส และด้วยเนื้อเซรั่มที่ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้แล้วเสมือนทำทรีตเม้นท์เข้มข้มให้กับผิวหน้า พร้อมเติมเต็มไปด้วยสารอาหารที่บำรุงผิว ช่วยกระตุ้นพลังงานให้กับเซลล์ผิว ใช้แล้วผิวดูเด็ก กระจ่างใสและกระชับมากยิ่งขึ้น

          เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆคนไหนที่ยังไม่ลองใช้ ขอแนะนำว่าให้รีบไปตำกันด่วนๆเลยนะคะ เพราะบอกได้เลยว่าใครที่อยากจะมีผิวหน้าที่สุขภาพดี มีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสแลดูเป็นเบบี้เฟรชอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็ อย่าลืมที่จะบำรุงรักษาและทะนุถถนอมผิวหน้าของเราให้ดูดีอยู่เสมอนะคะ และที่สำคัญต้องเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็จะยิ่งช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของเราดียิ่งๆขึ้น
สาวๆท่านไหนที่สนใจก็สามารถไปเลือกช้อปกันได้ที่
สินค้าจัดจำหน่ายออนไลน์ และ GOURMET ที่ THE MALL ทุกสาขา
Facebook : naturalcrownitem
Line: @naturalcrown
เลขที่ใบรับแจ้ง 12-1-6300055043

Facebook : https://web.facebook.com/naturalcrownitem