Bunny shake ขนมซูเฟล่เจ้าแรกในศรีราชา ต้องมาลอง ห้ามพลาด

เชื่อว่าหลายคนอยากรู้ว่าซูเฟล่คืออะไร ซูเฟล่เป็นอาหารจากฝั่งตะวันตก ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส เอกลักษณ์คือเนื้อเบานุ่มฟู เวลากินเหมือนละลายในปาก ซึ่งสอดคล้องกับความหมายของคำว่าชูเฟล่ คือ การตีให้เป็นฟองหรือทำให้พองฟู

Bunny shake ที่มีซูเฟล่อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเป็นขนมซูเฟล่เจ้าแรกในศรีราชา ด้วยจุดเด่นของทางร้านคือ รูปแบบขนมซูเฟล่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ลอกเลียนแบบได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากกรรมวิธีค่อนข้างละเอียด และจุดแข็งคือราคาที่ไม่สูง สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เทุกเพศทุกวัย ซึ่งทางร้านมีเป้าหมายที่อยากทำให้เจ้าขนมหวานชนิดนี้อยู่ประจำทุกชุมชนในต่างจังหวัด พร้อมทั้งอยากขยายสาขาออกไป เพื่อให้เข้าถึงผู้คนมากขึ้น สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในชุมชนอื่น ๆ เหมาะสำหรับวัยทำงาน หรือผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ และสนใจลงทุน

Bunny shake เพิ่งเปิดบริการมาได้เพียง 1 ปีเท่านั้น โดยในช่วงแรกที่เปิดตัวก็ได้รับผลตอบรับอย่างดี ในช่วงประมาณ 3 เดือนแรกที่เกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทาง Bunny shake ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เพราะได้ปรับตัวเป็นรูปแบบซื้อกลับ take home ซึ่ง ณ จุดนี้ ทำให้กลับเป็นยอดสวนกระแสในช่วงวิกฤต และได้ชื่อเสียงจากลูกค้าที่มาหิ้วไปขายต่อเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งคนมาขอซื้อเฟรนไชน์จำนวนมาก ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้เปิดไปแล้วทั้งหมด 7 สาขา และในปี 64 นี้ ก็กำลังจะเปิดให้บริการอีก 5 สาขา


ร้านตั้งอยู่ข้างโรบินสัน ถนนเทศบาล 1 ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เวลาที่เปิดให้บริการ 09.00 น. ถึง 20.00 น. สำหรับวัยทำงานหรือผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ ลองให้ Bunny shake เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อต่อยอดธรุกิจในอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 095-9954229

Facebook : https://www.facebook.com/bunnyshakecafe/