เปิดให้บริการแล้ว! จะรักสวยหรือจะรักษา “D’Richsta Medical Clinic” พร้อมให้บริการด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ

D’Richsta Medical Clinic – ดีริชชตาเมดิคอลคลินิก เชียงใหม่ คลินิกเสริมความงามเปิดใหม่ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ ที่เอาใจสาวๆ ทุกคนด้วยการตกแต่งด้วยสไตล์คาเฟ่สุดหรู ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมสร้างความประทับใจและเสกความสวยให้กับทุกคนจนคุณต้องรู้สึกเป็นคนใหม่ที่ดูดีและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

D’Richsta Medical Clinic เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคุณตุ๊กตาที่ต้องการให้คลินิกแห่งนี้เป็นสาขาที่ 3 ที่มอบเป็นของขวัญให้กับชาวเชียงใหม่ โดยมีความตั้งใจสร้างคลินิกเสริมความงามที่มอบความสวยแบบพรีเมี่ยมในราคาสุดคุ้ม พร้อมทั้งการบริการที่สร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้าคลินิก รวมถึงการตกแต่งสถานที่ในสไตล์คาเฟ่ ที่มีจุดให้ทุกท่านถ่ายรูปเช็คอินมากมาย แต่ในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐาน คุณตุ๊กตาก็ยังคงให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ด้วยการเลือกสรรเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงและได้รับมาตรฐานระดับสากล เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีสำหรับทุกท่าน รวมถึงความชำนาญการของทีมแพทย์ที่ต้องรู้ลึกรู้จริง และอัพเดทความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ

D’Richsta Medical Clinic ยังยกระดับการให้บริการคลินิกเสริมความงามภาคเหนือด้วยการนำเครื่อง STUDIO -III LASER NANO จากประเทศเยอรมัน มาให้บริการที่แรกในภาคเหนือ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถลบรอยสักได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุดเครื่องหนึ่งในปัจจุบัน รวมถึงเครื่อง Elysion-Pro ด้วยนวัตกรรม Gloden standard จากประเทศสเปน ที่ในวงการแพทย์ต่างเรียกว่า 'เทพีแห่งการกำจัดขน' ด้วยความสามารถในการปรับพลังงานเลเซอร์ให้เหมาะสมกับขนาดเส้นขนของแต่ละคนได้ดีที่สุด กำจัดขนลงลึกทุกระดับ ไม่ว่าผิวสีไหนก็ปลอดภัย รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้บริการทุกท่านในราคาที่เป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์หน้าใส เลเซอร์ปากชมพู ฉีดวิตามินผิวออร่า ผลักคอลลาเจนผิวหน้า และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้ทุกท่านดูดีขึ้นจนคนอื่นต้องเหลียวมอง

หากเห็นความพรีเมี่ยมของคลินิกแล้วกังวลใจว่าจะมีราคาสูง ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไปเพราะตอนนี้ ดีริชชตาเมดิคอลคลินิก มีโปรโมชั่น Grand Opening อยู่เพียบ หากสนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่

Facebook: D’Richsta Medical Clinic - ดีริชชตาเมดิคอลคลินิก เชียงใหม่

Line: @drichstaclinic

หรือเข้าไปปรึกษาได้ที่D’Richsta Medical Clinic ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ห่างจาก Trams Square 20 เมตร เยื้องทางเข้าวัดเจ็ดยอด มีบริการที่จอดรถ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/drichstaclinic