เคล็ดลับ ธุรกิจเงินล้านที่หลายคนมองข้าม "ทำขนมลูกชุบหารายได้" สร้างกำไรได้มหาศาล !!

  ขนมเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของไทย ที่บ่งบอกสะท้อนถึงความความตัวตนของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากความพิถีพิถันในการปรุงแต่ง และจัดสรรหน้าตาได้อย่างสวยงาม อีกทั้งรสชาติหอมหวาน ใครได้ลิ้มลองทานก็ต้องติดอกติดใจกันแทบทุกคน โดยขนมที่ใครเห็นก็ต้องให้ความสนใจ ก็คือ...

  " ขนมลูกชุบ " เป็นขนมไทยโบราณที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของความหอมอร่อย และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่คงมีน้อยคนที่จะรู้ว่าลูกชุบที่ขายกันแค่ลูกละบาท หรือ ลูกละสองบาทจะเป็นช่องทางสร้างรายได้มหาศาลแบบไม่น่าเชื่อ จนแม่ค้าบางรายยังสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นขนมลูกชุบเงินล้านเลยทีเดียว !!

  ปัจจุบันลูกชุบได้มีการทำอย่างแพร่หลายตั้งแต่ในระดับครัวเรือน จนถึงระดับโรงงาน และไกลถึงต่างประเทศ โดยการดัดแปลงปั้นในลักษณะต่าง ๆ ให้มีความหลากหลายของรูปร่าง และสีสันมากขึ้น เช่น ปั้นเป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ ปั้นเป็นดอกไม้ หรือปั้นเป็นซูชิ ทำให้เด็ก ๆ เกิดความสนใจและอยากรับประทานมากขึ้น  นอกจากนี้ยังมีการนำลูกชุบไปประดับตกแต่งบนหน้าเค้ก ไอศกรีม และการทำวุ้นลูกชุบ ซึ่งต่างส่งผลให้มีผู้สนใจ และต้องการที่จะบริโภคลูกชุบเพิ่มมากขึ้น ทำให้เป็นขนมที่สร้างความประทับใจ และสามารถสอดแทรกไปตามโอกาสงานสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

  และปัจจุบันมีการใช้ตัวช่วยในการปั้นลูกชุบเพื่อใช้แทนการปั้นด้วยมือทำให้ประหยัดเวลา และยังส่งเสริมให้มีการขยายตลาดเพื่อการส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นขนมเศรษฐกิจอย่างนึงเลยก็ว่าได้ ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมาแชร์เหตุผลว่าทำไม่ลูกชุบถึงทำแล้วรวยทำแล้วปัง ถ้าใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันได้เลย !!

1. #ลูกชุบ เป็นขนมคนไทยรู้จักเป็นอย่างดี

  เชื่อว่าคนไทยร้อยทั้งร้อยจะต้องรู้จักลูกชุบหรืออย่างน้อย ๆ ก็ต้องเคยเห็นลูกชุบผ่านตากันมาบ้าง ด้วยรสชาติหอมหวานไม่เลี่ยนที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้ใครต่างก็ต้องติดใจ ที่ได้เห็นเมื่อไหร่ก็ต้องอยากทาน เรียกได้ว่าเป็นขนมไทยอีกอย่างที่อยู่คู่กับคนไทยมานานจนติดตลาดไปแล้วก็ว่าได้

2. #ลูกชุบ เป็นขนมที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ

  รู้กันมั้ยว่าลูกชุบเนี่ยเป็นขนมไทยที่ชาวต่างชาติชื่นชอบและให้ความสนใจอย่างมาก ด้วยรูปร่างและสีสันที่น่าสนใจบวกกับรสชาติที่หาที่ไหนไม่ได้ ก็ไม่แปลกเลยที่พ่อค้าแม่ค้าลูกชุบหลาย ๆ เจ้าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชาวต่างชาติคือกลุ่มเป้าหมายหลักเลยทีเดียว

3. #ลูกชุบ เป็นขนมที่ลงทุนน้อย แต่กำไรสูง

  เหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ลูกชุบเป็นขนมที่ทำกำไรดีทั้ง ๆ ที่ขายแค่ชิ้นละบาทสองบาท ก็คือต้นทุนที่ถูกมาก ๆ แม่ค้าหลายคนบอกว่า การจะทำลูกชุบ 500 ลูก นั้นใช้ต้นทุนไม่ถึง 150 บาท ถ้าขายลูกละ 2 บาท ก็จะได้กำไรเกือบ 10 เท่าเลยทีเดียว

4. #ลูกชุบ เป็นขนมที่มีราคาถูกมาก และง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ

  อย่างที่บอกไปว่าลูกชุบนั้นขายกันแค่ลูกละ 1 - 2 บาท ทำให้ใคร ๆ ต่างก็สามารถซื้อได้ และซื้อแต่ละครั้งก็คงไม่ซื้อแค่ 1 - 2 ลูก ด้วยความที่ซื้อง่ายขายคล่องแบบนี้ก็ไม่แปลกที่จะสร้างกำไรให้ผู้ขายได้เป็นกอบเป็นกำ

5. #ลูกชุบ เป็นขนมที่มีสีสันสวยงาม ดึงดูดความสนใจใครเห็นก็อยากทาน

  ด้วยสีสันอันสดใสเห็นเด่นมาแต่ไกล ๆ ทำให้ช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่ได้พบเจอ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ และยังมีการวิจัยกันมาแล้วว่าสีสันของลูกชุบนั้นมีผลต่อความรู้สึกอยากทานอาหารมากขึ้นอีกด้วยโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบทานขนมไทย จะต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอนเมื่อได้เห็นหน้าตาที่สวยงามนี้

6. #ลูกชุบ เป็นขนมที่มีเครื่องมือช่วยในการปั้น เพื่อให้ได้ปริมาณมาก และมีขนาดที่พอดีเท่ากันทุกชิ้น

  หลายคนอาจจะบอกว่าถึงลูกชุบจะกำไรดีแต่ถ้าจะขายจริง ๆ แล้วต้องนั่งปั้นวันละ 100 ลูกคงจะทำไม่ไหว ไหนจะต้องปั้นออกมาให้สวยอีก แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาเพราะถ้าหากอยากทำขายจริง ๆ ก็มีแม่พิมพ์สำหรับทำลูกชุบที่จะทำให้การปั้นลูกชุบกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เลยล่ะ แถมแม่พิมพ์ก็หาซื้อง่าย และราคาไม่แพงอีกต่างหาก

จากทั้งหมดที่กล่าวมาหลายคนคงจะเกิดสนใจ และอยากที่จะนำมาต่อยอดเพื่อทำธุรกิจของตัวเองแล้วละก็ พิมพ์ลูกชุบ " คือคำตอบสำหรับคุณ " เราเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายแม่พิมพ์สำเร็จรูปสำหรับทำขนมลูกชุบ และอุปกรณ์เกี่ยวกับขนมลูกชุบครบวงจรมากที่สุด

  โดยสินค้าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมหรือเป็นกิจกรรมในครอบครัว เป็นตัวช่วยในการทำขนมลูกชุบ ให้กับคนที่ทำไม่เป็น ปั้นไม่สวยตัวพิมพ์นี้สามารถตอบโจทย์ และทำขนมออกมาได้มาตรฐานตัวขนมจะมีขนาดที่เท่ากันทั้งหมดสามารถคำนวณต้นทุนได้ ตัวพิมพ์ผลิตจากซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน Food Grade เป็นซิลิโคนสำหรับอาหารโดยเฉพาะ ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ

  เพื่อให้คุณสามารถที่จะสร้างอาชีพ และทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สินค้าที่เราจัดจำหน่ายสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับคุณ โดยสินค้ามีจำหน่ายทั้งปลีก และส่ง

สนใจสอบถามเพิ่มเติม - หรือสั่งซื้อสินค้า

FB :@pimlukchub

Tel : 098-2818754

Line : pimlukchub

Shopee : pimlukchub

Facebook : https://www.facebook.com/pimlukchub