Home Care Property นายหน้าอสังหาฯ ซื้อ-ขายบ้านมือสองสภาพนางฟ้า ราคาดี บริการแบบ One Stop Service หมดทุกความกังวลในที่เดียว

ยุคปัจจุบันนี้บ้านมือหนึ่งแต่ละพื้นที่ต่างก็มีราคาสูงจนบางทีเกินกำลังในการซื้อ ‘บ้านมือสอง’ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้านหลังแรก ในทำเลดีๆ ราคาไม่แรง และที่สำคัญต้องน่าอยู่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แต่หากจะให้หากันเอง บางทีก็อาจจะยังไม่มีความรู้ทั้งเรื่องตัวบ้านและการรีโนเวทเพียงพอ รวมถึงผู้ที่ต้องการขายบ่านแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ดังนั้น การมีผู้ช่วยที่จะมาเป็นที่ปรึกษา ตอบทุกปัญหาและข้อสงสัยให้ได้นั้นก็คงดีไม่น้อยเลย

“Home Care Property” นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์รับซื้อ-ขายบ้านมานานกว่า 7 ปี ช่วยให้ลูกค้ามีบ้านใหม่ดั่งใจฝันและรับซื้อบ้านมือสองเพื่อตามหาเจ้าของที่จะมาดูแลต่อมาแล้วกว่า 1,000 หลัง ก่อตั้งโดยคุณโอ๋และคุณแคร์ ที่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ให้มาลองในธุรกิจอสังหาฯ จึงต้องการส่งต่อโอกาสดีๆ ให้ทุกท่านได้มีบ้านในฝัน ถึงแม้จะเป็นบ้านมือสองแต่รับรองเลยว่า หากใช้บริการจาก Home Care Property ต้องลืมคำว่าบ้านมือสองไปเลย

Home Care Property เน้นการสรรหาเฉพาะบ้านแนวราบที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับการส่งต่อ และที่สำคัญต้องมีราคาที่ดีต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการบริการด้านอื่นๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการรีโนเวทบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการขายเพื่อปรับโฉมบ้านให้ขายง่ายยิ่งขึ้น หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้าน เพื่อตอบโจทย์ความทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยทีม Home Care Property พร้อมแนะนำทีมสถาปนิกและช่างรับเหมาผู้เชี่ยวชาญที่ไว้ใจได้ ไม่ทอดทิ้งงาน อย่างที่หลายคนประสบปัญหา

นอกจากนี้ทีม Home Care Property ยังมาพร้อมกับบริการที่ดูแลอย่างทั่วถึงตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ เนื่องจากคุณโอ๋และคุณแคร์เลือกที่จะรับซื้อขายในโซนราชพฤกษ์, สายไหม, ลำลูกกา, รังสิต, ธัญญบุรี และรามอินทรา ที่อยู่ในโซนเดียวกันซะส่วนใหญ่ เพื่อการดูแลอย่างทั่วถึง แถมยังช่วยดูแลเรื่องการกู้กับธนาคารและอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้อีกด้วย

หากคุณกำลังตามหาบ้านในฝัน ในทำเลที่ได้รับความนิยม ราคาเป็นกันเอง และยังได้บ้านในสภาพที่ดีเยี่ยม หรือคุณกำลังต้องการขายบ้านแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน ตั้งราคาอย่างไร หาลูกค้ายังไงดี หรือกำลังประสบปัญหาขายบ้านไม่ได้ ทั้งๆ ที่ประกาศขายมานานแล้ว สามารถติดต่อทีม Home Care Property เพื่อช่วยดูแลคุณได้ที่
Facebook : ตัวแทนขายบ้านยุคใหม่ที่ดีที่สุด by Home Care Property
Tel : 083-426-4289, 085-171-2564

Facebook : https://www.facebook.com/Homecarepropertyy