"Dr.dew​ clinic​ ธุรกิจ wellness&healthcare อันดับหนึ่ง​ในภาคอิสาน​ที่น่าจับตามอง"

      ตามที่รัฐบาล​มี​นโยบาย​ที่จะพัฒนาประเทศ​ไทยให้เป็นศูนย์​กลางสุขภาพ​(Medical Hub)​นานาชาติ​เพื่อขับเคลื่อน​เศรษฐกิจ​ในอนาคต​

      Dr.dew​Clinic​ อุดรธานี​ ซึ่งบริหารงานโดย​ แพทย์​หญิง​ชนมพรร​ษ์​ ก​ระแสร์​ ( หมอดิว)​ แพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้านเวชศาสตร์​​ป้องกัน​และ​ฟื้นฟู​สุขภาพ​ และยังดำรงตำแหน่งหัวหน้า​ศูนย์​ดูแลสุข​ภาพ​ RoyalLife Center โรงพยาบาล​กรุงเทพ​อุดร ได้เล็งเห็นถึงความสำ​คัญ​ของนโยบาย​ดังกล่าว จึงได้พัฒนา​ Dr.dew​Clinic​ ให้เป็น MedicalHub ของภาคอิสาน โดยเอาจุดด้อยคือการที่คลินิก​อยู่ต่างจังหวัด มาพัฒนา​ให้เป็นจุดเด่น ให้บริการดูแลสุขภาพเชิงท่องเที่ยว นั่นคือ ดูแลสุข​ภาพและผิวพรรณ​แบบครบวงจรที่Dr.dew​Clinic​ พร้อมกับพาท่องเที่ยว​และชิมอาหารอร่อยๆเพื่อสุขภาพในจัง​หวัดอุดรธานี​

     ด้วยความน่ารัก เป็นกันเอง มีจรรยาบรรณ​ และดูแลคนไข้ด้วยองค์​ความรู้​ทางการแพทย์แบบ holistic ​เสมือนดูแลคนในครอบครัว ทำให้วันนี้ Dr.dew​Clinic คลินิก​หมอ​ดิว​ อุดรธานี​ ได้ผงาดขึ้นอันดับหนึ่งในภาคอิสาน ด้าน wellness​ and health​care ซึ่งมีคนมีชื่อเสียง​ทั้งศิลปิน​ ดารา และนักธุรกิจ​ต่างบินมารับบริการดูแล​สุขภาพ​เชิงท่องเที่ยวที่คลินิก​หมอ​ดิว​ การันตีด้วย รางวัล ธุรกิจ​ดีเด่น ASEAN Plus Award​s 2021 

      ขอแสดงความยินดีกับ Dr.dew​Clinic มา ณ ที่นี้

      Dr.dew​Clinic​Udon​Thani
      โทร 0956563925
      LINE @drdewclini​c
      FB Dr.dew Clinic