“Mind Property” ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ ที่เป็นมากกว่าผู้รับซื้อ-ขาย บริการด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างครบวงจร

ถึงแม้ในปัจจุบันตัวแทนหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะมีมากมายในตลาดอสังหาฯ แต่คงมีไม่กี่เจ้าที่คอยปรับเปลี่ยนและพัฒนาทีมของตนเองให้ทันยุคทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ซึ่ง “Mind Property” ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ คงเป็นหนึ่งในบรรดาไม่กี่ทีมที่เป็นตัวแทนรับซื้อ-ขายอสังหาฯ ที่พร้อมพัฒนาทีมให้ทันยุคสมัย ถึงแม้จะอยู่ในตลาดนี้มาแล้วกว่า 20 ปีก็ตาม

“Mind Property - บริษัท มายด์พร๊อพเพอร์ตี้1668 จำกัด” ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตลาดแบบคนรุ่นใหม่ ที่ต้องมาพร้อมกับการทำการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) จึงได้ร่วมมือกับนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพ เพื่อเพิ่มศักยภาพและยกระดับมาตรฐานของทีมให้เป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าที่ให้บริการอย่างครบวงจร

การให้บริการของ Mind Property เริ่มต้นตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วิเคราะห์ทำเลเพื่อกำหนดราคาขาย ติดป้ายประกาศขายหน้าบ้านและสถานที่ใกล้เคียง โดยผู้ขายอสังหาฯ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และยิ่งไปกว่านั้น Mind Property ยังมีกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของอสังหาฯ แต่ละประเภทหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำสื่อโฆษณาทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและ VDO เพื่อนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์โดยตรง, Social Media ทุกช่องทาง หรือแม้กระทั่ง Direct Mail ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในขณะนั้น ซึ่งทั้งการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ทั้งหมดของ Mind Property นับว่าเป็นการมองขาดทางการตลาดที่สามารถค้นหาและดึงดูดผู้ซื้อได้ง่าย

นอกจากนี้สำหรับผู้กำลังต้องการซื้อ-เช่าอสังหาริมทรัพย์ Mind Property ยังให้บริการรวบรวมอสังหาฯ ทุกทำเลที่ใช่ที่คุณกำลังมองหาผ่านเว็บไซต์ www.mindproperty.co.th โดยแบ่งแยกประเภทอสังหาฯและทำเลอย่างชัดเจน ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาได้ง่ายและเจออสังหาฯ ที่ตรงใจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งบริการนัดดูสถานที่จริง และตรวจสอบวงเงินขอกู้เบื้องต้นภายใน 10 นาที รวมถึงช่วยยื่นสินเชื่อให้กับธนาคารต่างๆ โดยที่ผู้ซื้อไม่ต้องเหนื่อยและเสียเวลาในการดำเนินเรื่องเอง

การบริการของ Mind Property ไม่ได้แข็งแกร่งเฉพาะด้านการตลาดออนไลน์เท่านั้น แต่การบริการต่างๆ ยังให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพตามประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 20 ปี ทั้งหมดนี้เป็นข้อยืนยันได้ดีเลยว่า Mind Property ให้บริการด้วยนโยบายของทีมที่มุ่งเน้นความซื่อสัตย์และความจริงใจในรูปแบบคนรุ่นใหม่ที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

และที่สำคัญตอนนี้ทางทีม Mind Property กำลังเปิดรับตัวแทนขายอิสระ (Freelance Agent) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมนายหน้าอสังหาฯ ที่มีคุณภาพและทันสมัย หากสนใจสมัครเป็นทีม Agent หรือต้องการซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท สามารถติดต่อทีมงาน Mind Property เพื่อรับคำปรึกษาอย่างมืออาชีพได้ที่
Line : @mindproperty
Tel : 095-461-6789, 02-227-0367

หรือติดตามดูอสังหาฯ ที่ Mind Property ดูแลอยู่ได้ที่
Website : www.mindproperty.com
Facebook : MIND Property รับฝากซื้อขาย บ้านมือสอง คอนโด ที่ดิน โครงการใหม่
Youtube : MIND Property
Twitter : @MindPropertyy
Instagram : Mind.Property

Facebook : https://www.facebook.com/mindpropperty1688