"Best Friend Clinic" ยืน 1 เรื่องปรับการรูปหน้า โดยคุณหมอใช้เทคนิคเฉพาะจากเกาหลี ให้หน้าเรียว เล็ก ดูเป็นธรรมชาติ และได้ผลลัพธ์จริงมากที่สุด

     สำหรับคลินิกปรับรูปหน้าฉีดสารเติมเต็มกับคุณหมอฝีมือเทพ วันนี้จะมาแนะนำคลินิกปรับรูปหน้า สำหรับใครที่กำลังมองหาเรื่องของการทำศัลยกรรมแต่กลัวว่าจะเจ็บอยู่ มีทางออกให้เพียงแค่ปลายเข็ม เจ็บแค่มดกัดเท่านั้นเอง มาเติมความสวยให้โลกได้สะพรึงกัน 

     "Bestfriend Clinic" คลินิกที่มีความชำนาญด้านการปรับรูปหน้า ให้หน้าเรียว เล็ก ดูเป็นธรรมชาติ โดยใช้เทคนิคจากประเทศเกาหลี มีประสบการณ์ในการปรับรูปหน้าสำหรับเคสที่หลากหลาย ด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจในคุณภาพ ปลอดภัย และเครื่องมือที่ทันสมัย เห็นผลจริงในราคาย่อมเยา รวมถึงคุณหมอมีประสบการณ์และความชำนาญอย่างสูงในการวิเคราะห์รูปหน้าของแต่ละคน

     โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก เนื่องจาก Bestfriend Clinic" โดดเด่นในเรื่องของการปรับรูปหน้า ที่ให้ผลออกมาสวยละมุน ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเครื่องมือล้ำสมัย พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง และให้คำปรึกษาฟรีก่อนเข้ารับบริการ

     นอกจากนี้ยังมีบริการเพื่อการบำรุงผิวหน้า ทั้งการร้อยไหม, ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่องยกกระชับ, Thermax V-Lift, Hiemt, Cool swiss, Meso หน้าใส, Meso Fat และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เน้นให้ลูกค้ามีความสุข สวยขึ้น ดูดีขึ้น และได้รับความประทับใจกลับไปหลังใช้บริการ เพราะใส่ใจเหมือนเป็นเพื่อนสนิท ติดตามเคสลูกค้าทุกคน ให้คำปรึกษาและแนะนำดั่งเพื่อนสนิทตลอด 24 ชั่วโมง การบริการและสินค้าทุกอย่างภายในคลินิกคุณภาพเทียบเท่าคลินิกแบรนดัง

สนใจจองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Open Hour : วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 12.00-20.00 น.
Location : ติด BTS เอกมัย ทางออกที่ 1 Amazon cafe ชั้น2
Telephone :094-545-4142
Line: @bestfriendclinic (with @)
Instagram: Bestfriend_clinic
ใบอนุญาตเลขที่ : 10101050163

Facebook : https://www.facebook.com/bestfriendclinic/