Zenyum แบรนด์จัดฟันใสจากสิงคโปร์ กับนวัตกรรมการจัดฟันใสที่จะยกระดับประสบการณ์การจัดฟันไปอีกขั้น

      เซนยุม (Zenyum) บริษัทสตาร์ทอัพเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านทันตกรรมจากประเทศสิงคโปร์ ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนเจ้าใหญ่ จาก SEQUOIA ที่ทำการลงทุนในสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมามากมายเช่น Apple, Google, Oracle, Nvidia, GitHub, PayPal, LinkedIn, YouTube, Instagram, Yahoo!, Gojek, AirBnB และ WhatsApp เป็นต้น และเราได้รับทุนจากรัฐบาลสิงคโปร์อีกด้วย ทั้งนี้เซนยุม ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 10 อันดับของสตาร์ทอัพมาแรงสุดในสิงคโปร์ปี 2563

      เซนยุม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 โดยคุณจูเลี่ยน อาร์โทเป (Julian Artope) พร้อมกับคุณเฟรดเดอริค คลาส (Frederik Klass) และคุณหมอคีธ ลิว (Keith Lew) ซึ่งคุณจูเลี่ยนเป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีมาตลอด 14 ปีที่ผ่านมา และสร้างบริษัทด้านอีคอมเมิร์ซในยุโรป สหรัฐอเมริกาและแอฟริกา ก่อนที่จะย้ายไปที่สิงคโปร์เพื่อเริ่มก่อตั้งบริษัท เซนยุม (Zenyum)

      จากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา 2 ปีกว่า เซนยุมได้ขยายไปแล้ว กว่า 7 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ไต้หวัน อินโดนีเซีย และเวียดนาม โดยมีคลินิกพาร์ทเนอร์กว่า 800 แห่ง และทำการประเมินรอยยิ้มมาไม่ต่ำกว่า 80,000 เคส และทำการสร้างรอยยิ้มไปแล้วมากกว่า 10,000 เคส

      นวัตกรรมการจัดฟันใสจากเซนยุม ด้วยความใส่ใจในความสะดวกสบายของคนไข้กับยุคสมัยในปัจจุบัน (User experience) เซนยุมได้นำเสนอรูปแบบการจัดฟันแบบใหม่ โดยที่ผู้รับการรักษาไม่จำเป็นต้องเข้าคลินิกทุกเดือน และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่ารักษาเพิ่มเติมระหว่างการรักษา หรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางของท่านไปที่คลินิกในทุกๆ เดือน เพราะสามารถปรึกษาและติดตามผลการรักษากับทันตแพทย์ได้ผ่านผู้เชี่ยวชาญเซนยุมบนแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังสามารถเตือนให้เราใส่อุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ พร้อมเก็บภาพฟันในแต่ละสเตจที่ใส่ไป หรือหากมีปัญหาการจัดใส่อุปกรณ์หรือปัญหาอื่นๆ สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน ซึ่งทุกขั้นตอนผ่านการดูแลจากทันตแพทย์ทางเซนยุม

      การเข้าคลินิกกับเซนยุมมีเพียง 2-3 ครั้งเท่านั้นตลอดการรักษา 
• ครั้งที่ 1 ปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับความกังวลเกี่ยวกับฟันของคุณ และสามารถเก็บข้อมูลฟันเพื่อทำแผน Smile Summary การจัดฟันใสในวันนั้น (ในช่วงสถานการณ์โควิดจะมีการคัดกรองลูกค้าทุกท่านก่อนทำการพบคุณหมอที่คลินิกทุกครั้ง)
• ครั้งที่ 2 รับอุปกรณ์จัดฟันใสแบบครบชุด และสอนใส่อุปกรณ์จัดฟันใส พร้อมทั้งเปิดการใช้งานแอปพลิเคชันเซนยุม
• ครั้งที่ 3 พบทันตแพทย์เพื่อตรวจสอบรอบสุดท้าย เมื่อฟันเรียงตัวสวยตามแผนการรักษาแล้ว ลูกค้าสั่งทำรีเทนเนอร์ได้เลย โดยรอรับที่บ้านเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

      โดยรวมเวลาในการเข้ารับการรักษากับเซนยุมใช้เวลาในการรักษาเพียง 3 - 9 เดือนเท่านั้น ซึ่งเฉลี่ยแล้วการรักษาจะอยู่ที่ 5 เดือน

      ก่อนตัดสินใจจัดฟันใส เซนยุม จะสร้างแผนการรักษาจากแลปที่อเมริกา และผ่านการตรวจสอบจากทันตแพทย์สิงคโปร์ และทันตแพทย์เจ้าของเคสที่ไทยก่อนส่งให้คนไข้ พร้อมทั้งภาพผลลัพธ์หลังการรักษาผ่านภาพ 3D เพื่อให้ผู้เข้ารับการรักษาเห็นถึงขั้นตอนว่าฟันจะเคลื่อนตัวอย่างไร มีผลลัพธ์เป็นอย่างไรและสามารถทราบได้ว่าจะจัดฟันเสร็จเมื่อไหร่ ซึ่งสามารถปรึกษาและปรับแผนการรักษาให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจที่สุด

      โดยราคาค่าอุปกรณ์จัดฟันใสสุทธิอยู่ที่ 52,430 บาท ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเดบิตและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซึ่งระหว่างการรักษาไม่มีคิดเพิ่ม จ่ายครั้งเดียว จบ

สนใจปรึกษาและส่งรูปให้ทันตแพทย์ประเมินฟันได้แล้ววันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย !
สแกน QR code ในภาพเพื่อส่งรูปประเมินฟัน
สามารถปรึกษา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
Facebook Fanpage : Zenyum Thailand
Line Official Account : @zenyumth
Zenyum Website: https://bit.ly/3ev7fgO

Facebook : https://www.facebook.com/zenyumth