"Selfie Aligners" ทางเลือกใหม่ของการจัดฟันใสในยุค New Normal

ทำอย่างไรเมื่อต้องการจัดฟันใส แต่คุณกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19?
เซลฟี่เปิดตัวนวัตกรรมจัดฟันใสแบบใหม่ในยุค New Normal

       เซลฟี่ (Selfie) บริษัทเทคโนโลยีทันตกรรมเพื่อความงาม ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทยและสิงคโปร์ ได้เปิดตัวเทคโนโลยีทันตกรรมอัจฉริยะ SmartR ™ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดฟันใสได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลที่บ้านในราคาที่เอื้อมถึงได้

       ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลและการพิมพ์แบบ 3 มิติ ทำให้ทันตเเพทย์ในเครือของเซลฟี่สามารถประเมินเคสและวางแผนการรักษาการจัดฟันใสผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยและเหมาะสมกับคุณ ซึ่งคุณจะได้รับแผนการรักษาแบบ 3 มิติ ทำให้เห็นความเคลื่อนไหวของฟันตั้งแต่ต้นจนจบการรักษา พร้อมทั้งชุดอุปกรณ์จัดฟันใสแบบครบเซท ส่งตรงถึงบ้านภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์หลังจากพิมพ์ฟัน

      อุปกรณ์จัดฟันใสของเซลฟี่ถูกผลิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและได้ผ่านการรับรองจาก USFDA และแตกต่างจากอุปกรณ์ทั่วไปเพราะเทคโนโลยีอุปกรณ์จัดฟันใสแบบ 3 เลเยอร์ หรือ Triple layer aligners ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการติดตามการรักษาแบบออนไลน์ หรือที่เรียกว่า Remote monitoring

       นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับการเข้าพบทันตแพทย์ทุกเดือนที่คลินิกอีกต่อไป เซลฟี่มีกระบวนการติดตามการรักษาทางออนไลน์ผ่านทีมงานและแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณเช็คความคืบหน้าได้ตลอด 24 ชม. ด้วยนวัตกรรมทางทันตกรรมอัจฉริยะของเซลฟี่ ทำให้สามารถลดการใช้เวลาของทั้งทันตแพทย์และลูกค้า รวมถึงค่าใช้จ่ายทางคลินิกที่ไม่จำเป็น โดยเซลฟี่เชื่อว่าการโฆษณาราคาที่ถูกเกินจริงและการคิดค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพิ่มเติมทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเป็นการทำงานที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทางแบรนด์เชื่อว่าลูกค้าควรจ่ายเงินเฉพาะในสิ่งที่จำเป็นต่อการรักษาเท่านั้น โดยราคาของอุปกรณ์จัดฟันใสที่ถูกลงนั้นจะไม่กระทบต่อความปลอดภัยและคุณภาพของการรักษา

       ค้นพบประสบการณ์การจัดฟันใสแบบใหม่ด้วยทันตกรรมอัจฉริยะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนและเปิดเผยรอยยิ้มที่มั่นใจของคุณตลอดไปกับเซลฟี่วันนี้

เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.selfie.co.th หรือติดต่อผ่านไลน์ @selfie.th

Contact:
website: www.selfie.co.th
Instagram: @selfie.th
Facebook: @selfie.th
Line: @selfie.th
Email: hello@selfie.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/selfie.enterprise Instagram : https://www.instagram.com/selfie.th/