สวยรวยปังไปกับ HARIN (ฮาริน) พร้อมเปิดบ้านรับตัวแทนอย่างเป็นทางการแล้ว !

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 Harin ได้เล็งเห็นปัญหาการขาดรายได้ของคนส่วนใหญ่ เราจึงได้เปิดรับตัวแทนแบบสต๊อกสินค้า ภายใต้ Concept สวยรวยปังไปกับฮาริน ขอคนมีใจ มีไฟ ขยัน มุ่งมั่น พร้อมลุย และพร้อมเรียนรู้ ก็จะช่วยให้เค้ามีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงอย่างแน่นอน

HARIN (ฮาริน) เปิดโอกาสให้คนที่มีใจอยากขาย อยากเติบโตไปกับแบรนด์ของเรา ลุยและสู้ไปด้วยกันแบบจริงๆ เพราะเรามีระบบหลังบ้านที่พร้อมซัพพอร์ตตัวแทนได้แบบ 100% ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขาย การให้ความรู้ การเทรน การปฏิบัติเองจริงๆ คือ ตัวแทนสามารถนำไปใช้ในการขายได้ทั้งหมด เน้นเติบโตไปด้วยกันในรูปแบบที่เรียกว่า “ทีมเวิร์ค” ลุยไปด้วยกันเหมือนคนในครอบครัว เหมือนเพื่อน เราไม่ได้ดูแลแค่ในฐานะเจ้าของแบรนด์หรือตัวแทน แต่เราจะดูแลคนในแบรนด์แบบคนในครอบครัว เป็นพี่เป็นน้อง ที่มีอะไรเราปรึกษา ทางเราคุยกันได้ตลอด จะไม่สัญญาว่า มันต้องดีที่สุด แต่สัญญาว่า จะเต็มที่ในทุกๆ วัน ทำให้ได้มากที่สุด และจะพาทุกคนไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งใจวางกันเอาไว้ ด้วย 3 คอนเซ็ปต์ LOVE CARE TOGETHER รัก ใส่ใจ ไปด้วยกันทุกที่

ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท เท่านั้น
- สอนการตลาดออนไลน์ มูลค่ารวมกว่า 6,900 บาท
- มีทีมงานที่พร้อมดูแลคุณอย่างมืออาชีพ
- พร้อมผลักดันให้ยอดโต มีแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง
- มีแจกบ้าน รถ ทอง รางวัลอื่นๆ และโบนัสพิเศษมากมาย
- ไม่ต้องกลัวทุนจม ไม่ต้องสต๊อกของจำนวนมาก เลือกลงทุนในแบบที่เหมาะสมกับคุณ
- ไม่ต้องรักษายอดขาย ไม่กดดัน ยิ่งขยันมาก คุณยิ่งได้มาก

จุดเด่นของแบรนด์ที่มาด้วยคอนเซปต์ HARIN Care your Skin in a habit of a Best Friend ให้ HARIN ดูแลผิวของคุณด้วยความใส่ใจในแบบของเพื่อนสนิท ที่ใส่ใจคุณในทุกๆ ขั้นตอน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอย่าง HARIN CC Sunscreen SPF 50/PA+++ ผลิตภัณฑ์กันแดดพร้อมบำรุงสูตรอ่อนโยน ที่มาด้วยคุณสมบัติ ปกปิด เรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสารสกัดหลักจากแก่นสน ช่วยลดแบคทีเรีย พร้อมต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดหลักจากสตรอว์เบอร์รี่ขาว ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หรือแม้แต่เด็ก อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป รวมถึงคนท้องก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อย่ารอช้า มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Harin ที่จะพาคุณสวยรวยปังไปพร้อมๆ กัน

สนใจสมัครเป็นตัวแทน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : HarinOfficial
Line : @harinofficial
IG : HarinThailand

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6300041058

Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial Instagram : https://instagram.com/harinthailand