ดื่มด่ำเอสโตรเจนธรรมชาติจาก “น้ำมะพร้าวอ่อน OCO” น้ำมะพร้าวอ่อนสด -18 องศา สดเหมือนยกดื่มจากลูก การันตีด้วยยอดขายกว่า 500,000 ซอง

“น้ำมะพร้าว” ของขวัญจากธรรมชาติเพื่อความอ่อนเยาว์และสุขภาพผู้หญิงโดยแท้จริง เพราะในน้ำมะพร้าวมีฮอร์โมน “เอสโตรเจน” ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ขาวนวลขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ดี

ตอนนี้สะดวก สบายมากมากขึ้น เพราะ “โอโค่ OCO” เสิร์ฟน้ำมะพร้าวอ่อนสด 100% มาในรูปแบบซองพกพาง่าย คงความสดได้นานถึง 2 ปีด้วยการแช่แข็งที่อุณหภูมิ -18 องศา คัดเฉพาะมะพร้าวอ่อนน้ำหอมออร์แกนิคเกรดพรีเมียม พันธุ์ก้นจีบแท้จากราชบุรี หอม หวานกว่ามะพร้าวทั่วไปถึง 3 เท่า อร่อยมันส์ได้ทั้งเนื้อและน้ำ สุขภาพดี เพราะไม่เติมน้ำตาล และไม่มีสารกันบูด

น้ำมะพร้าว OCO 1 ซอง เท่ากับ มะพร้าวอ่อนน้ำหอมขนาดกลาง 1 ลูก ซองแบนไม่กินที่แช่ในตู้เย็น ละลายแล้วแช่เย็นต่อได้อีกกว่า 30 วัน เหมาะกับคนทานน้ำมะพร้าวเพื่อสุขภาพทุกวัน แถมยังมีปริมาณแคลอรีต่ำ เพียงซองละ 70 Kcal ดื่มด่ำกับคุณค่าจากธรรมชาติแท้ ๆ แค่ซีกซองดื่ม

โปรโมชั่นพิเศษ ! ซื้อน้ำมะพร้าวโอโค่ 1 แพ็ค 40 ซอง ราคา 1,800 บาท แถมฟรี 3 ซอง หมดเขตสิ้นเดือน มิถุนายน 2564 นี้

สั่งซื้อออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ตามช่องทางต่อไปนี้

Line Official : @ocothai
Facebook : Ocothailand
Line Man พิมพ์ “OCO”
Food Panda พิมพ์ “OCO”
AOW พิมพ์ “โอโค่”
เว็บไซต์ www.ocothai.com
โทรติดต่อ 081 755 2333

Facebook : https://web.facebook.com/ocothai Instagram : https://www.instagram.com/ocothailand