สายรักสุขภาพ และชาว Vegan ห้ามพลาด! HEBE Plant Bar ไอศกรีมฮีบี้ แคลต่ำ น้ำตาลน้อย การันตีความอร่อยด้วยรางวัลระดับประเทศ

      ใครว่าอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่อร่อย เราขอถ้าพิสูจน์ให้คุณลอง “ไอศกรีมฮีบี้” ไอศกรีมสำหรับคนรักสุขภาพ ที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ เน้นกระบวนการทำตามวิถีธรรมชาติ ที่ทาง HEBE Plant Bar ได้ลงมือคัดสรรควัตถุดิบ ปรับปรุงสูตร รวมไปถึงการออกแบบแพคเกจจิ้งเองทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างที่ผ่านมือเราไปสู่ลูกค้า ต้องมีคุณภาพที่ดีที่สุด โดยทางแบรนด์ยึดมั่นถึงคุณภาพของอาหาร และใส่ใจกับสุขภาพของผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง เพราะสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี เริ่มต้นจากอาหารที่เราบริโภคนั่นเอง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ "ฮีบี" คือเทพีแห่งความเยาว์วัย ในตำนานเทพโรมัน ตามภาษากรีกมีความหมายว่า "เด็ก" หรือ "ความสำคัญของชีวิต" ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าไอศกรีมฮีบีประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ แคลต่ำ น้ำตาลน้อย ทานแล้วอ่อนเยาว์ ไม่อ้วนแน่นอน

      ไอศกรีมฮีบี เน้นการใช้เบสที่หลายหลาย เช่น น้ำนมข้าว นมถั่วอัลมอนด์ นมพิสตาชิโอ มีเบสมากกว่าไอศกรีม Plant-based ทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งเราเลือกใช้นมที่เมื่อผสมกับ ingredient หลักแล้วจะมีความนัวเข้ากันดีที่สุด เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เป็นเกล็ด มีความครีมมี่ตามแบบฉบับที่ไอศกรีมควรจะเป็น และยังมีรสชาติให้เลือกถึง 16 รส (รสชาติเยอะสุดของไอศกรีม plant-based ที่มีในไทยขณะนี้) บอกเลยว่าดีต่อใจอร่อยทุกรสจริงๆ

      และที่สำคัญทานแล้วสบายใจ ไม่อ้วน เพราะแคลแค่ 40-120kcal เอง...น้ำตาล และแคลอรี่น้อยกว่าไอศกรีมปกติกว่าครึ่ง แถมปราศจากคลอเลสเตอรอล และสารปรุงแต่งทุกชนิด เหมาะมากกับคนรักสุขภาพแต่ก็ยังอยากกินของอร่อยๆ ไอศกรีมฮีบีตอบโจทย์เลยค่ะ และไอศกรีมฮีบี เขาปราศจากส่วนประกอบของ นม เนย ไข่ นํ้ามัน ผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัว คุมน้ำตาล เด็กที่แพ้นมวัว แพ้ไข่ แพ้แป้งสาลี แพ้ถั่วลิสง หรือชาว Vegan สามารถทานได้

**การันตีด้วยรางวัล Thailand’s Best Plant-based Dessert โดย Root the Future**

(จัดส่งทั่วประเทศผ่านช่องทาง LINE MAN, GRAB, Foodpanda และ Robinhood เร็วๆ นี้)

พิกัด : ตั้งอยู่ภายในร้าน Broccoli Revolution ปากซอยสุขุมวิท 49
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-20.00น.
Line Add : @hebe.plantbar
Facebook : HEBE Plant Bar - ไอศครีมฮีบี้ \ˈhē-bē \
Instagram : hebe.plantbar
Email : hebe.plantbar@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/hebe.plantbar Instagram : https://www.instagram.com/hebe.plantbar/?fbclid=IwAR3pBRkUzff7xE5A2fej49m5rJJY0c9lR4CAfttA-o4PO_pMD0H3iKkBw9M