KICKIN’ Thailand แบรนด์เครื่องหอมสุดพรีเมียม ดีไซน์หรู ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก โดย “คุณกิ๊ก อมรรัตน์” เจ้าของแบรนด์วัย 17 ปี

       KICKIN’ เริ่มต้นจากการที่คุณกิ๊ก อมรรัตน์ (เจ้าของแบรนด์) เริ่มทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เมื่ออายุเพียง 13 ปี ด้วยตัวเองทั้งหมด ขณะอายุ 15 ปี เธอได้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายบริษัทชื่อดังในประเทศไทยและอเมริกา ต่อมาเมื่ออายุ 16 ปี คุณกิ๊กได้หันมาสนใจเครื่องหอมมากขึ้นซึ่งจากเดิมก็มีความชื่นชอบอยู่แล้ว จึงตัดสินใจนำสิ่งที่ชอบมาต่อยอดเป็นธุรกิจ จึงทำให้เกิดแบรนด์ KICKIN’ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายใต้วิสัยทัศน์ของ KICKIN’ ที่เน้นการคำนึงถึงคุณภาพ ความปลอดภัยและการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในการผลิตเป็นสำคัญ

       ในช่วงนี้หลายคนคงต้องกักตัวอยู่บ้านกัน เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 แต่การอยู่บ้านยาวๆ อาจจะทำให้เกิดอาการเบื่อเฉา จิตใจห่อเหี่ยวหรือเกิดความเครียดได้ ซึ่งการเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านก็สามารถช่วยให้มีสภาวะทางอารมณ์และจิตใจที่ดีขึ้น เหมือนเป็นการรีเฟรชร่างกายของคุณให้รู้สึกสดชื่นขึ้น ซึ่งวันนี้เรามีวิธีง่ายๆ มานำเสนอ นั่นก็คือ การเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านด้วยอโรม่า

       “ KICKIN’ ” ก้านหอมกระจายกลิ่น (Reed Diffuser) โดยร่วมมือวิจัยกันกับโรงงานชั้นนำของประเทศภายใต้มาตรฐาน GMP เพื่อพัฒนาสูตรที่เป็นเอกลักษณ์และคัดสรรส่วนผสมที่มีความปลอดภัย ซึ่งใช้เวลามากกว่า 1 ปี โดยทางแบรนด์ใช้น้ำหอมคุณภาพสูงจาก ประเทศฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ไทยและจีน อีกทั้งผลิตภัณฑ์เป็นกลิ่นของธรรมชาติทั้งหมด ปราศจากสีสังเคราะห์ บอกเลยว่าไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกายจากการสูดดม ไม่มีกลิ่นฉุนและไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยมีวิจัยจากต่างประเทศรองรับสารสกัดแต่ละชนิดอีกด้วย เช่น ช่วยทำให้นอนหลับลึกขึ้น บรรเทาโรคภูมิแพ้ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ คลายความเครียดและอาการวิตกกังวล

      โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ที่น่าสนใจ คือ ก้านไม้หอมที่ไม่ได้ให้แค่ความหอมแต่ยังสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับมุมต่างๆภายในบ้าน เนื่องจากทางแบรนด์มีการออกแบบผลิตภัณฑ์มาให้สอดคล้องกันทั้งเซทไม่ว่าจะเป็นฐานรองขวด ขวดน้ำหอม หรือแม้กระทั่งก้านไม้หอม และมีการประดับด้วยดอกไม้ ที่สวยงามละเอียดอ่อน โดยสื่อถึงเรื่องราวของป่าทั้ง 4 ช่วงเวลา ใน Secret World Collectin ซึ่งกลิ่นของแต่ละช่วงเวลาจะเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเน้นเป็นกลิ่นที่สามารถสัมผัสได้ถึงธรรมชาติ หอม ละมุน สดชื่นและผ่อนคลาย

       ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นและความสวยงามของผลิตภัณฑ์จึงทำให้ KICKIN’ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แม้จะเปิดตัวแบรนด์ได้เพียง 3 เดือน อีกทั้งได้รับความสนใจจาก Influencer และมีการทำรีวิวเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้แบรนด์ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ด้วยความโดดเด่นของเรื่องราวในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามสามารถวางเป็นของตกแต่งบ้านได้ ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทำให้ลูกค้าบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจกับตัวสินค้ามากๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องหอมที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมากแม้จะเปิดตัวได้เพียงไม่นาน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Website : http://kickin-official.com
Line : @kickin
Facebook Page : Kickin’
Twitter : KICKIN' Official
Instagram : kickin.official

Facebook : https://www.facebook.com/Kickin-108033671414559 Twitter : https://twitter.com/Kickin_TH Instagram : https://www.instagram.com/kickin.official/