“Prevaa” ให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ สร้างสินค้าพิเศษสุดชิ้นเดียวในโลก สนุกกับการสร้างรายได้ทันยุคโควิด สมัครฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ผูกมัด

“Prevaa” ศูนย์รวมของนักออกแบบ นักคิดสร้างสรรค์ (CREATOR) สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับการ Customize สินค้าต่างๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างของขวัญสุดพิเศษ ให้กับคนที่คุณรัก สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

“Prevaa” เราเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสินค้า Customized ตามความต้องการของคุณแบบชิ้นต่อชิ้นผ่านเว็บไซต์ Prevaa.com ดำเนินการโดยบริษัท Prema Eleganza Co.,Ltd. ผลิตสินค้า Custom ประสบการณ์การผลิตกว่า 5 ปี วัสดุหลักทำจากผ้า อาทิ สินค้าเด็ก กระเป๋า ผ้าพิมพ์ลาย หมอน เสื้อผ้า ผ้าพันคอ ผ้ากันเปื้อน วอลเปเปอร์ กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กรอบรูป และของตกแต่งบ้าน โดยคุณสามารถใช้เครื่องมือของเราในการปรับเปลี่ยนสิ่งที่ต้องการจะพิมพ์ลงบนสินค้าได้ด้วยตัวเองผ่าน Computer/Tablet/Mobile เรามีแพลตฟอร์มออนไลน์และเทคโนโลยีทันสมัย ให้คุณเตรียมพร้อมทำงานและสร้างรายได้ดังนี้

1. ใครๆ ก็เป็น CREATOR ได้ ห้าม!!! ดูถูกความสามารถตัวเอง
“Prevaa” ประกาศข่าวดีๆ ปังๆ ของผู้ที่ชอบวาดภาพ หรือออกแบบลาย ลงขายสินค้าได้ ไม่ต้องผลิตเอง ไม่ต้องสต็อกของ สมัคร CREATOR ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีข้อผูกมัด เราเปิดรับสมัครคนรักศิลปะ อาทิ ศิลปินมืออาชีพ ศิลปินสมัครเล่น นักเรียน นักศึกษา นักเขียน นักออกแบบ กราฟฟิก ช่างภาพ บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ หรือใครก็ได้ที่ชอบวาดรูป ไม่ต้องเก่ง ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่จำกัดอายุ แค่คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความสุขกับการสร้างสรรค์ผลงาน ภาพวาด ภาพถ่าย วาดเส้น ใส่สีสัน ก็สมัครเข้าร่วมเป็น CREATOR กับเราได้ทันที
2. ขายสินค้าได้อย่างไร
“Prevaa” มีแพลตฟอร์มที่ทันสมัย อำนวยความสะดวกสบาย ช่วยเผยแพร่และขายสินค้าต่าง ๆ ที่มีลายของคุณ โดยที่คุณ
- ไม่ต้องลงทุน
- ไม่ต้องหาลูกค้า
- ไม่ต้องสต็อกสินค้า
- ไม่ต้องมีประสบการณ์
- ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
***เพียงออกแบบลาย อัปโหลดขึ้นเว็บไซต์ก็พร้อมขายได้ทันที***
3. ผลตอบแทนคุ้มๆ
หากมีลูกค้าสนใจและเลือกผลงานศิลปะของท่าน มาพิมพ์ลงบนสินค้าของเรา รอรับผลตอบแทนได้เลย Make fun Make money ผลงานศิลปะของคุณ + สินค้าเรา - ขายออก = รับส่วนแบ่ง 30% จากยอดขายทันที!!!

4. ช่องทางการสมัครพร้อมคู่มือแนะนำเข้าใจง่ายๆ
สมัครเป็น Artists ได้ทาง : https://www.prevaa.com
วิธีลงทะเบียน : https://www.youtube.com/watch?v=_25XZDS0l6U&t=5s
วิธีลงสินค้าและจำหน่าย : https://www.youtube.com/watch?v=0udGUAA5qa8&t=20s
“Prevaa” เราเตรียมธุรกิจพร้อมสรรพและอำนวยความสะดวกให้คุณครบครัน โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว คุณพร้อมแล้วใช่มั้ย! มาร่วมงานไปตามฝันกับเราและยังสามารถใช้ Facebook และ Line ของคุณเอง อ้างอิงเว็บไซด์ของเราได้เลย

ท้าทายความสามารถของคุณ ในยุคโควิด คุณมีความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงานชิ้นแรกชิ้นเดียวในโลก สร้างสินค้า สนุกกับการขายสินค้า สร้างรายได้ บนแพลตฟอร์มออนไลน์และเทคโนโลยีอันทันสมัย พบแล้วที่นี่ที่เดียวครบเลย รีบสมัครด่วนๆ “บริษัท Prema Eleganza Co.,Ltd” บริการใส่ใจ ความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด มั่นใจและปลอดภัย ตามวิถีชีวิตแบบ New Normal สนใจสมัครฟรี!! สอบถามบริการให้คำปรึกษาฟรี!! ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท พรีม่าเอเลแกนซ่า จำกัด
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30 - 17:30 น.
เบอร์โทร : 095-996-2655
อีเมล : info@prevaa.com
เว็บไซด์ : https://www.prevaa.com
ID Line: @prevaacreator
Facebook page: By Prevaa
IG: prevaa.official

Facebook : https://www.facebook.com/prevaaofficial Instagram : https://www.instagram.com/prevaa.official/?hl=en