MAOs เทียนอโรม่า “กลิ่นสายเขียว” สินค้ากระเเสที่มาแรงมากในขณะนี้ ไม่อยากตกเทรนด์ ต้องลอง !

เครียดจนนอนไม่หลับ? หลับไม่สบาย? เครียดจากเรื่องงาน? เราเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็คงเคยประสบปัญหาเหล่านี้กันมามากมาย ไม่ว่าจะลองแก้ด้วยวิธีไหนก็ไม่ได้ผล เรามีสุดยอดนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับในช่วงยุคโควิด, WFH ซึ่งจะมาช่วยให้คุณนอนหลับสบาย หลับลึกไม่มีตื่นมากลางดึกอย่างแน่นอน

สุดยอดนวัตกรรมที่ว่านั่นก็คือ “เทียนอโรม่ากลิ่นกัญ” หรือเรียกอีกอย่างได้ว่า “เทียนสายเขียว” ที่มีดีมากกว่าเทียนทั่วไป เป็นสิ่งที่จะช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านหรือที่ทำงานผ่อนคลาย ทำให้น่าอยู่มากขึ้น โดยเทียนตัวนี้จะช่วยลดความเครียด ช่วยบำบัด เเถมกลิ่นยังหอมฟินสุดๆอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการนอนหลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ และผู้ที่เครียดเรื่องงาน หรือมีภาวะเครียด คุณสมบัติของใบกัญชง เดิมทีได้มีการอนุญาตให้ใช้ในการแพทย์เพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันได้มีการอนุญาตให้สามารถนำมาใช้ในการประกอบอาหาร หรือถูกนำไปแปรรูปเป็นสิ่งต่างๆ มากมายในท้องตลาดได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะผลิตสินค้าตัวนี้ขึ้นมา สรรพคุณของเทียนอโรม่าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการนอนหลับลึก มีจุดพิเศษตรงที่ว่า เจ้าเทียนกัญตัวนี้ไม่ได้มีเพียงความสามารถในการช่วยบำบัด หรือทำให้ผ่อนคลายได้เพียงอย่างเดียว แต่น้ำตาเทียนยังสามารถนำมาทาผิวได้ด้วย ถือได้ว่าเป็นสุดยอดอาหารผิวชั้นดีเลยทีเดียว เพราะสามารถช่วยในเรื่องของผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีได้อีกด้วย

แรงบันดาลใจเกิดจากเมื่อ 5 ปีก่อน คุณพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็ง โรคร้ายที่หากใครรู้ช้า คือหมดหวังในการรักษา เราทำได้แค่ดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุด เจ็บปวดทุกครั้งที่มีการรักษา ความเจ็บปวดของพ่อนั้น ทำให้เราคิดถึง “กัญชา” ซึ่งใน 5 ปีก่อนนั้นคือยังผิดกฏหมาย เราได้แค่คิด ว่าถ้าพ่อได้สูบ หรือได้หยดก็คงจะดี ถึงแม้รักษาไม่หายก็ขอให้ท่านได้บรรเทา จนท่านได้จากไปเมื่อ 2 ปีก่อน จากไปด้วยความเจ็บปวด และเราไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย จนถึงปัจจุบัน ได้มีออกประกาศไว้ว่า ให้บางส่วนของกัญชา ไม่จัดว่าเป็นยาเสพติด ทำให้เราอยากผลิตสินค้านี้ขึ้นมาโดยที่มีเวลาคิดเพียงเเค่ 2 วัน เราลุยงานทันที ตั้งแต่ใบกัญชงถูกกฎหมาย จนเกิดมาเป็นเทียนอโรม่าสายเขียวสุดฟิน โดย MAOs Official

เนื้อเทียนของเราเป็น Soy Wax Organic ใช้แล้วปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง และที่พิเศษสุดคือเราใส่ Shea Butter สุดยอดอาหารผิว พร้อมกลิ่นหอมสุดฟินที่ Blend กลิ่นโดยนักดมชาวสเปน กลิ่นของเราเป็นกลิ่นอินเตอร์ มีแยกระดับ Top Notes / Middle Notes และ Bottom Notes สินค้าเราพรีเมียมไม่แพ้เเบรนด์ห้างเลย เลือกกลิ่นที่ชอบ เลือกเเบบที่ใช่ไปกับ 2 กลิ่นสุดฟิน

  • Blackwood กลิ่นใบสด หอมหรูหรา โรเเมนติก
  • Snowwood กลิ่นใบ้แห้ง หอมชัดเจนเป็นเอกลักษณ์

ในเรื่องของเเพ็กเกจ สมัยคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ คุณพ่อเป็นเจ้าของโรงงานเซรามิก ผลิตเครื่องปั้นดินเผาส่งออก จึงได้แรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อ (อีกครั้ง) เราจึงเลือกถ้วยเซรามิกมาเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่เทียนอโรม่านี้ สั่งผลิตจากจังหวัดลำปาง เป็นงานแฮนด์เมดที่ทรงคุณค่ามากๆ เราออกแบบให้ดูเรียบง่าย "น้อยแต่มาก สไตล์มินิมอล" และอีกหนึ่งงานแฮนด์เมดคือ แผ่นรองถ้วยเซรามิกและแผ่นติดบนฝาเซรามิกซึ่งเป็นงานหนังวัวแท้ เป็นงานแฮนด์เมดที่ผ่านมือ CEO ทุกชิ้นตั้งแต่การเลือกหนัง, ตัดหนัง, ปั๊มร้อน, ทาขอบ ทุกกระบวนการ แม้กระทั่งกล่องแพ็กเกจ กล่องไปรษณีย์ เราก็ออกแบบเอง รวมไปถึงในกล่องบรรจุภัณฑ์ใช้กันกระแทกด้วยผักตบชวาแห้ง ภูมิปัญญาคนไทย ภูมิใจในสินค้าไทย ผลิตโดยคนไทย ใส่ใจทุกรายละเอียดก่อนส่งถึงมือลูกค้า เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา
หมายเหตุ : เทียนนี้ไม่ได้ใช้ในการรักษาโรค เพียงแต่ทำให้คนที่เรารักสามารถนอนหลับสบายตลอดคืน

สินค้าดีโปรโมชั่นเด็ด! มาพร้อมกับกิจกรรมเเละรางวัลสุดพิเศษมากมาย!! สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสอบถาม-สั่งซื้อสินค้าได้ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย!

Location : Online only
เวลาเปิดบริการ : 24 ชั่วโมง
Tel : 0641936244
Line OA : @MAOSOFFICIAL
Facebook : MAOs Official
Instagram : MAOS.OFFICIAL
Website : WWW.MAOSOFFICIAL.COM
E-mail : SUPPORT@MAOSOFFICIAL.COM

Facebook : https://www.facebook.com/MAOSOFFICIALTH Instagram : https://instagram.com/maos.official?utm_medium=copy_link