Onewel ศูนย์รวมนวัตกรรมทางการแพทย์ครบวงจร ในราคาที่สัมผัสได้ นำเข้าโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน

ทีมแพทย์จาก Onewel ร่วมกันคัดสรรนวัตกรรมทางการแพทย์จากแหล่งการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย ปลอดภัย แต่ราคาย่อมเยาสำหรับใช้งานที่บ้าน โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Onewel ได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์จากสถาบันที่เชื่อถือได้ เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัย เชื่อมั่นได้ด้วยงานวิจัยทางการแพทย์ระดับนานาชาติโดยคณะแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Onewel มีผลวิจัยทางการแพทย์ ผ่านการทดสอบและการทดลองจากแล็บแล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์กำจัดขน, ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นเทียบเท่าการรักษา, ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายและ ชุดตรวจคัดกรองคุณภาพสูง และอุปกรณ์ป้องกันไวรัส

Onewel ผู้นำเข้านวัตกรรมทางการแพทย์คุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้ คัดสรรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คุ้มค่า คุ้มราคา ภายใต้คอนเซปต์ "The Best Quality with Affordable Price" นำทีมโดยสองผู้บริหารไฟแรง ได้แก่ ทันตแพทย์ ธนิศร์ จิรบันดาลสุข ประธานกรรมการ และ นายแพทย์ ธณัฐ จิรบันดาลสุข รองประธานกรรมการ ที่เข้าใจสุขภาพของคนไทย ด้วยแนวคิดที่ว่า “ดูแลคุณดั่งคนในครอบครัว” ซึ่งทั้งสองได้นำแนวคิดนั้น มาเป็นแรงผลักดัน ที่จะสร้างองค์กรนำเข้า อุปกรณ์การแพทย์และนวัตกรรมทางการแพทย์จากแหล่งการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย ปลอดภัย แต่ราคาย่อมเยา "เราทำงานโดยทีมแพทย์ โดยนำประสบการณ์ มาคัดสรร สินค้านวัตกรรมที่ตอบสนองกับ Lifestyle ของคนยุคใหม่ ด้วยการเน้นที่คุณภาพสินค้า ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และราคาที่สมเหตุสมผล"

สำหรับสินค้าทั้ง 3 ชนิด ที่ทางแบรนด์ Onewel ได้คัดสรรเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพประจำวันให้ดีขึ้นของสาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมการันตีด้วยผลงานวิจัยมากมายจากสถาบันวิจัยชั้นนั้น ได้แก่

PiONE (ไพ วัน) เลขที่ใบรับแจ้ง KOR6200557
เครื่อง IPL Home use อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลก ผลลัพธ์การรักษาเทียบเท่าคลินิก ซึ่งได้รับการพิสูจน์และรับรองว่ามีประสิทธิภาพในเรื่องการดูแลผิวพรรณครอบคลุมทั้ง 8 ประการ และการกำจัดขนถาวร จากมหาวิทยาลัยแพทย์อันดับหนึ่งของเกาหลี (Seoul National University Hospital) ส่งผลให้ PiONE มอบผลลัพธ์ในการดูแลรักษาผิวพรรณตลอดจนความงามแบบองค์รวมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HAIR BEAM AIR (แฮร์ บีม แอร์) เลขที่ใบรับแจ้ง KOR6203487
หมวกเลเซอร์ปลูกผม จากประเทศเกาหลี ให้คลื่นแสงความถี่ต่ำ (Low Level Laser Therapy, LLLT) คุณภาพสูง เป็นหมวกเลเซอร์เกรดเดียวกับที่ใช้ในคลินิก เพื่อกระตุ้น การงอกใหม่ของเส้นผม ลดการหลุดร่วง ให้คุณมีเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว ด้วยอายุการใช้งานยาวนานถึง 45 ปี

JILGYUNGYI (จิลยอง)
เวชสำอางดูแลน้องสาว ที่มียอดขายอันดับ 1 ที่สาว ๆ ในเกาหลีเลือกเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลน้องสาว มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี หรือแอลกอฮอล์ ที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อีกทั้งยังได้รับรางวัล Korean Beauty Award 5 ปีซ้อน 2 ใน 3 ของลูกค้ากลับมาซื้อใช้ซํ้าอย่างต่อเนื่องเพราะติดใจในผลลัพธ์ที่ได้

(เลขที่ใบจดแจ้งจิลยอง)
1.Jilgyungyi Innerbalance เลขที่ใบรับแจ้ง KOR6207266
2.Jilgyungyi Pro เลขที่ใบรับแจ้ง KOR6207266
3.Jilgyungyi Daily ECOA wash pure foam เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200020183
4.Jilgyungyi Sunshine tone up เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200020207
5.Jilgyungyi Feminine Tissue light เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200020574
6.Jilgyungyi Heart Sanitary Medium เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200021575
7.Jilgyungyi Heart Sanitary Pad Large เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200021400
8.Jilgyungyi Heart Sanitary Overnight เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200021579
9. Jilgyungyi Heart Sanitary Pad Panty Liner Long เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-6200021518

หากสาว ๆ คนไหน สนใจอุปกรณ์ดี ๆ ที่จะช่วยให้การดูแลสุขภาพในแต่ละวันง่ายขึ้น เพื่อให้สวย ดูดี มีสุขภาพที่ยั่งยืน พร้อมคำแนะนำดี ๆ จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.onewelthailand.com/