บริษัท Hcare จากไต้หวัน จับมือกับ บริษัท PKL Multimedia เปิดตัว Hcare Thailand ตัวแทนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์ Hcare

          เพราะสุขภาพของคนทั่วโลกเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในเวลานี้ กลุ่มบริษัท Hcare บริษัทผู้นำ ด้าน Gadget สุขภาพชั้นนำของประเทศไต้หวันจึงต้องการขยายตลาดการดูแลสุขภาพของทุกคนทั่วโลก ได้เริ่มต้นเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย โดยจับมือกับบริษัท PKL MILTIMEDIA บริษัทจำหน่าย Gadget เพื่อสุขภาพของเมืองไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า Hcare Thailand

          เนื่องจากปัจจุบัน เทคโนโลยีการสื่อสารมีความก้าวหน้าและรวดเร็ว พฤติกรรมของผู้บริโภค จึงเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการใช้สื่อสารผ่านผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน เทคโนโลยีสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพ จึงเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก เพราะใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และยังราคาไม่แพง

สมาร์ทวอทช์ในสมัยนี้คืออะไร และต้องอะไรได้บ้าง วันนี้เราจะมาอธิบายให้เข้าใจกัน
          สมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) หรือ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ จึงถือเป็นตัวกลางที่ดี ทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างคุณกับโลกแห่งโลกอนาคตที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งแน่นอนว่าในชีวิตประจำวันของเราคงไม่มีใครมองข้ามสุขภาพไปได้อย่างแน่นอน จะดีกว่าไหม? ถ้าการแจ้งเตือนเกี่ยวกับร่างกายของคุณมาอยู่บนข้อมือ วันนี้เรามีเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น กับสินค้าเพื่อสุขภาพ

          เนื่องจากวิกฤติที่เกิดขึ้น Hcare Thailand จึงพร้อมเข้ามาช่วยดูแลสุขภาพของคนไทย เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีสุขภาพที่นำเข้ามาจากไต้หวันของ แบรนท์ใหญ่อย่าง Hcare ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้ามาเพื่อใช้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สะดวกและให้คุณสามารถติดตามการทำงานของอวัยวะในร่างกายได้ทุกที่ทุกเวลา อุปกรณ์อัจฉริยะนี้ จึงสามารถช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นจากการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้ ด้วยสินค้าเปิดตัวของ Hcare Thailand นั้นคือ Hcare go และ Hcare plus โดยสินค้าทั้งสองรุ่นนี้ เป็นสมารท์วอทช์ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ด้านสุขภาพของคุณอย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด ที่อยู่ในสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพ ที่สามารถวัดความดันได้ง่าย สะดวก เพราะมีระบบแบบอัตโนมัติแจ้งตัวเลขสูงสุด-ต่ำสุด ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถรู้ค่าความดันได้ 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังสามารถใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ค่าออกซิเจนในเลือด อัตราการหายใจ รวมถึงอุณหภูมิของร่างกายได้อีกด้วย

          ปัจจุบันคนหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น บวกกับเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมในคนหมู่มากไปจนถึงเทคโนโลยีการแพทย์ ทางแบรนด์จึงได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อให้คนรักสุขภาพได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตได้ สะดวก และที่สำคัญตอบโจทย์การใช้งานได้กับคนทุกเพศทุกวัย

สามารถเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดีได้แล้ววันนี้
สนใจสินค้าเข้าไปดูได้ที่ลิงค์นี้เลย https://hcarethailand.com/go