บริการตรวจรับบ้านและคอนโด ด้วยวิศวมืออาชีพกับ “บริษัท เฮ้าส์คลินิก คอร์ปอเรชั่น จำกัด” เพราะทุกการอยู่อาศัยความปลอดภัยต้องมาก่อน

          การซื้อบ้านหรือคอนโด ไม่ว่าจะซื้อกับโครงการที่มีชื่อเสียงหรือไม่มีก็ตาม ขั้นตอนการตรวจรับบ้านก่อนโอนถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เนื่องจากบ้านเป็นทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง หลายคนทำงานหาเงินมาทั้งชีวิตเพื่อที่จะซื้อบ้านเป็นของตัวเอง ดังนั้นก่อนที่จะต้องเสียเงินก้อนเป็นจำนวนมาก คุณต้องมั่นใจได้ว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด โดยไม่มีปัญหาจุกจิกตามมาภายหลัง ดังนั้นเราควรต้องตรวจเช็คความเรียบร้อยของบ้านอย่างละเอียด ทั้งภายใน ภายนอก ระบบน้ำ ระบบไฟ และอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของงานก่อสร้างและสถาปัตยกรรม เราจึงจำเป็นต้องให้มืออาชีพเข้ามาช่วยตรวจสอบ

          วันนี้เราขอแนะนำ “บริษัท เฮ้าส์คลินิก คอร์ปอเรชั่น จำกัด” เป็นบริษัทรับตรวจบ้านและคอนโดครบวงจร โดยทีมงานอาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการตรวจบ้านโดยเฉพาะ ควบคุมมาตรฐานการตรวจจากบริษัท ในราคาย่อมเยาว์ ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันในการตรวจสอบ อย่าง โดรนบินตรวจหลังคา กล้องอินฟาเรดตรวจดูจุดรั่วซึมต่างๆ รวมถึงระบบไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาล เป็นต้น นอกจากนี้ทางเรายังมีการสรุปผลตรวจและสาธิตการตรวจ จุดแก้ไขให้ลูกค้าทราบอย่างละเอียด พร้อมส่งรายงานผลการตรวจภายใน 12 ชม. หลังการตรวจ

- ด้วยผลงานการตรวจบ้านและคอนโดของลูกค้ามามากกว่า 3000 Units
- มีการ review จากผู้ใช้จริง
- ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย
- บริษัทได้มีการจดทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมายสามารถตรวจสอบและเชื่อถือได้

          ใครที่กำลังจะซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ แล้วยังหาบริการตรวจสอบบ้านไม่ได้หรือไม่รู้จะใช้บริการที่ไหนดี เราขอแนะนำ บริษัท เฮ้าส์คลินิก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ไว้เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการตรวจรับบ้านใหม่ก่อนเข้าอยู่อาศัย พร้อมให้บริการคำปรึกษาหลังการใช้งานอีกด้วย
สนใจสามารถติดต่อขอรับบริการตรวจรับบ้านได้ที่

Facebook : housesinspection
Line : @houseclinic
WEB : www.houseclinic-inspection.com
Tel : 086-769-4845

Facebook : https://www.facebook.com/housesinspection