เหนื่อยกับการทาครีมกันแดดอยู่หรือป่าว? “Screenox” กันแดดกินได้ ปกป้องและบำรุงผิวจากแสงแดดในแคปซูลเดียว

ทุกคนคงเผชิญปัญหาผิวที่โดนแสงแดดทำร้ายอยู่ในทุกวัน ไม่ว่าจะฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือผิวหมองคล้ำ แต่ก็ไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะความเหนียวเหนอะหนะ แถมยังเสียเวลาอีกต่างหาก วันนี้เราจึงมาแนะนำไอเทมสำคัญที่จะคอยช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว โดยคุณไม่ต้องเสียเวลาทาครีมกันแดดอีกต่อไป

“Screenox กันแดดกินได้” อาหารเสริมปกป้องและบำรุงผิวจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งอากาศ มลพิษ น้ำไม่สะอาด โดยเฉพาะแสงแดดที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และยังสามารถช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรมและบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการคิดค้นและวิจัยที่ผ่านการรับรองจากสถาบันวิจัย BIONAP ซึ่งพบว่า Red orange complex หรือสารสกัดจากส้มสีเลือด 3 สายพันธุ์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและฟื้นฟูสภาพผิวได้ดี จึงนำสารสกัดนี้มาทำงานร่วมกับสารสกัดชนิดอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว จนเป็น Screenox กันแดดกินได้ที่ช่วยผิวของคุณอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว

Screenox ยังให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงได้คัดเลือกโรงงานผลิตที่ผ่านมาตรฐาน GMP และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จึงมั่นใจได้ว่า Screenox จะช่วยดูแลผิวคุณอย่างปลอดภัย การันตีได้จากรีวิวของผู้ทาน Screenox ที่มีผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระ ฝ้า จุดด่างดำจางลง โดยที่ไม่ต้องทาครีมกันแดด 

หากสนใจให้ Screenox ช่วยดูแลผิวของคุณ สามารถสั่งซื้อผ่าน Shopee ด้วยการค้นหา “Screenox” หรือ Facebook : Screenox กันแดดกินได้

(เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-02954-1-0822)