DrGL กับความท้าทายในปีที่ 16 ของการพัฒนาสกินแคร์สูตร RNA นวัตกรรมใหม่แห่งยุค

       ในปี 2021 คงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า RNA นวัตกรรมแห่งยุค ที่เกี่ยวเนื่องกับการทำหน้าที่ของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ ดร.จอร์เจี่ย ลี ผู้ก่อตั้งสกินแคร์สัญชาติสิงคโปร์ ภายใต้แบรนด์ DrGL (ดีอาร์จีแอล) ผู้นำเทคโนโลยี RNA ผสมผสานลงในสกินแคร์จนโด่งดังไปทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทย ได้นำพาให้เราได้รู้จักกับสกินแคร์ที่ชาญฉลาด ในผลิตภัณฑ์ Skin Repair (สกินรีแพร์) เซรั่มจากสเต็มเซลล์พืชเข้มข้น ที่สามารถเข้าฟื้นฟูและบำรุงทุกสภาพผิวเสีย จนเป็นสกินแคร์ที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน

       หลักการทำงานของ RNA ใน Skin Repair คือ เป็นผู้ส่งคำสั่งไปยัง DNA เพื่อผลิตเส้นใยโปรตีนให้แก่ผิว จึงมีความสามารถเติมเต็มเนื้อเยื่อที่หายไป หรือเนื้อเยื่อที่ได้รับการอักเสบอย่างรุนแรง เช่น แผลไฟไหม้ แผลบนผิวหนัง อันเกิดจากมะเร็งผิวหนัง แผลจากการเลเซอร์ การอักเสบจากอาการภูมิแพ้ต่าง ๆ หรือแม้แต่แผลจากการเป็นสิวเรื้อรังหรือสิวสเตียรอยด์ก็สามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว และยังมีบทบาทในการต่อต้านริ้วรอย และความผิวหย่อนคล้อย โดยมีผลในการสร้างเส้นในสำคัญที่เป็นองค์ประกอบหลักของโครงสร้างผิว เสริมความแข็งแรงและกระชับให้กับผิว

       อีกบทบาทหนึ่งของ RNA ยังมีผลต่อการแสดงออกของยีน MITF อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่นำไปสู่การผลิตเม็ดสีเมลานินที่มากเกินไป จนเกิดฝ้าตื้น ๆ บริเวณโหนกแก้ม โดยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และยับยั้งสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และความหมองคล้ำที่มีสาเหตุจากภาวะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ทั้งในเคสตั้งครรภ์ใหม่ ๆ หรือในเคสที่มีภาวะเครียดทางอารมณ์ จากความชาญฉลาดในการฟื้นฟูผิวจึงทำให้ Skin Repair เป็นสกินแคร์นวัตกรรมใหม่แห่งยุคนี้ และในปี 2021 ดร.จอร์เจี่ย ลี ได้นำ DrGL ความภูมิใจของชาวเอเชียบุกตลาดยุโรป เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากเอเชียและประเทศไทย

Location : เคาน์เตอร์ DrGL สาขาห้างสยามพารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall
               เคาน์เตอร์ DrGL สาขาห้าง ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M โซน Beauty Hall
               (เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.)

หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่
Line : @drgl.th
Facebook : DrGL.th

(เลขที่ใบอนุญาต : 10-2-6100044345)

Facebook : https://www.facebook.com/DrGL.th