จากเด็กมัธยมกับเงินลงทุน 15,000 บาท สู่เจ้าแม่สกินแคร์สุดปังบนโลกออนไลน์

     “คุณกิ๊ก” รักวรินทร์ ธิติพัชระเวทย์ ผู้เป็น CEO ผู้บริหาร บริษัท เยอร์พอล แปซิฟิก คอร์ปอเรชั่น จำกัด แบรนด์สกินแคร์ที่โด่งดังมากในโลกโซเชียลอย่างแบรนด์ Yerpallthailand ณ ตอนนี้ เธอสามารถขายสินค้าได้มากถึงเดือนละหลักแสนชิ้น ด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปี เท่านั้น จนสร้างปรากฏการณ์มีคนติด hastag แบรนด์เธอมากถึง 2 ร้อยล้านวิว

     จนทำให้แบรนด์ของเธอนั้นเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ถ้าพูดถึงแบรนด์สกินแคร์ที่เน้นจับตลาดวัยรุ่น ในราคาที่เอื้อมถึงและจับต้องได้ ที่มีกระแสมาแรงที่สุดใน instagram ในตอนนี้ คงจะเป็แบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจากแบรนด์ของเธอ เรียกได้ว่าวัยรุ่น วัยใส ชาว instagram ต้องเคยลองใช้กันอย่างแน่นอน เช่น      ตัวเซรั่มสตรอว์เบอรี่ สินค้าตัวดัง ที่เรียกได้ว่าเป็น เซรั่มที่ทำให้แบรนด์ของเธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และเรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ “ มาสเตอร์พีซ ” ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ด้วยสูตรที่มีการพัฒนาและวิจัยมานานกว่า 3 ปีเต็ม ด้วยความที่ว่า ตัวคุณกิ๊กเองเคยประสบปัญหาผิวหน้าติดสาร

     Yerpall Thailand เป็นแบรนด์ที่คุณกิ๊กตั้งใจสร้างเพื่อส่งต่อสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยความตั้งใจนี้ ทำให้แบรนด์ได้มีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมาก จนกลายเป็นหนึ่งสินค้าในช่องทางออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ สร้างปรากฏการณ์ขายดีจนผลิตไม่ทัน ทำให้สินค้าขาดตลาดนานกว่า 2 เดือน
คุณกิ๊กเริ่มสร้างผลิตภัณฑ์สกินแคร์ โดยมุ่งเน้นไปที่ ‘คุณภาพ’ ให้เหมาะแก่การดูแลปรนนิบัติผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย เพราะในอดีตเธอเองก็เคยประสบปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายมาเช่นกัน จึงเข้าใจหัวอกคนที่ประสบปัญหานี้เป็นอย่างดี จนได้ค้นพบว่า ‘ผิวที่แข็งแรงคือพื้นฐานของผิวสวยสุขภาพดี’

     Yerpall Thailand พัฒนาสินค้าของตัวเอง จนก้าวขึ้นมาครองใจสาวๆ ทั้งประเทศได้สำเร็จ ด้วยความโดดเด่นของสกินแคร์ ‘Yerpall’ ที่คัดสรรสารสกัดธรรมชาติทรงคุณค่าและผลลัพธ์ที่ชัดเจนมารวบรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของเธอ และสินค้าตัวเด่นที่ไม่มีใครไม่รู้จักของแบรนด์ ‘Yerpall Thailand’ ก็คือ เซรั่มสตอเบอรี่ ที่มีสารสกัดอันทรงคุณค่าหลายชนิดโดยเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสเป็นหลัก และเซรั่มผักที่คุณกิ๊ก คิดค้นขึ้นมา โดยมีแรงบันดาลใจจากอาการแพ้แมส ซึ่งเซรั่มผักชื่อดังตัวนี้ช่วยจัดและรักษาปัญหาสิวได้โดยตรง

     เรื่องราวของคุณกิ๊กสะท้อนให้เราทุกคนเห็นแล้วว่า อายุและการไม่มีต้นทุนในชีวิต ไม่ใช่อุปสรรคในการก้าวไปสู่คนที่ประสบความสำเร็จ ขอเพียงให้คุณมีความพยายามตั้งใจ เชื่อมั่น และศรัทธาในตัวเอง คุณเองก็จะสามารถกลายเป็นคนที่ฝันไว้ได้เช่นกัน

จนถึงตอนนี้คุณกิ๊กก็ยังคงพาแบรนด์ “ Yerpall “ และเพื่อนร่วมทีมเติบโตและทะยานสู่เป้าหมายความสำเร็จที่สูงขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน เพราะคุณกิ๊กเชื่อว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าเราตั้งใจ ฝันให้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน แล้วลงมือทำมันอย่างสม่ำเสมอ

Instagram : https://www.instagram.com/yerpallthailand